(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Văn phòng điều phối vệ sinh ATTP tỉnh tính đến nay, Thanh Hóa đã xây dựng được 30 chuỗi sản phẩm cung ứng thực phẩm an toàn với hơn 100 cơ sở tham gia xây dựng. Hàng năm cung ứng ra thị trường khoảng 23.000 tấn gạo, 12.000 tấn rau quả, 5.200 tấn thịt, 7 triệu quả trứng, 6.500 tấn thủy sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đã có 30 chuỗi sản phẩm cung ứng thực phẩm an toàn

Theo báo cáo của Văn phòng điều phối vệ sinh ATTP tỉnh tính đến nay, Thanh Hóa đã xây dựng được 30 chuỗi sản phẩm cung ứng thực phẩm an toàn với hơn 100 cơ sở tham gia xây dựng. Hàng năm cung ứng ra thị trường khoảng 23.000 tấn gạo, 12.000 tấn rau quả, 5.200 tấn thịt, 7 triệu quả trứng, 6.500 tấn thủy sản.

Các địa chỉ kinh doanh được xác nhận chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn trên địa bàn được giám sát định kỳ và cấp tem xác nhận sản phẩm chuỗi. Trong đó, một số địa phương đã đưa sản phẩm của các mô hình, chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn vào kinh doanh tại cửa hàng như: TP Thanh Hóa, Thọ Xuân, Đông Sơn...

Tại các huyện, thị, thành phố đã có 32 cửa hàng kinh doanh thực phẩm được giám sát và xác nhận sản phẩm an toàn theo quy định.

Việc xác nhận và phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn giúp người nông dân tiêu thụ sản phẩm, yên tâm sản xuất và điều quan trọng hơn là cung cấp ra thị trường nguồn thực phẩm an toàn, đã được giám sát chặt chẽ từ các cơ quan chức năng.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]