(vhds.baothanhhoa.vn) - Bệnh viện Công an tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội thi “Điều dưỡng viên giỏi - thanh lịch năm 2018”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi Điều dưỡng viên giỏi - thanh lịch năm 2018

Bệnh viện Công an tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội thi “Điều dưỡng viên giỏi - thanh lịch năm 2018”.

Tham gia Hội thi có 15 thí sinh đến từ các khoa, phòng của bệnh viện, chia thành 3 đội cùng tranh tài ở 3 nội dung: thi điều lệnh, thi thuyết trình và thi thực hành chạy trạm.

Ở phần thi điều lệnh các đội thi theo hình thức hái hoa dân chủ, mỗi đội sẽ có 4 lượt bốc thăm và trả lời các câu hỏi điều lệnh. Ở phần thi thuyết trình, các đội sẽ cử 1 thành viên tham gia thuyết trình về công tác điều dưỡng và chăm sóc bệnh nhân. Đối với phần thi thực hành chạy trạm, các thí sinh sẽ tiến hành các thao tác kỹ thuật trong công tác điều dưỡng đồng thời thể hiện khả năng giao tiếp và chăm sóc bệnh nhân trong quá trình thực hiện các kỹ thuật này.

Với những nội dung và hình thức hết sức phong phú, đa dạng và hấp dẫn, hội thi đã thu hút được đông đảo cán bộ chiến sỹ, công nhân viên bệnh viện Công an tỉnh tham gia. Thông qua đó đã tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực giúp cho cán bộ chiến sỹ, công nhân viên trong đơn vị trau dồi công tác chuyên môn, nâng cao năng lực, các thao tác kỹ thuật, khả năng giao tiếp, chăm sóc bệnh nhân và y đức cho CBCS, công nhân viên bệnh viện góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Hội thi, ngoài các giải chính thức, Ban tổ chức trao 2 giải cá nhân cho thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung với phần thi thuyết trình hay nhất và thí sinh Nguyễn Thị Yến với số điểm cao nhất trong phần thi chạy trạm.

Minh Phương


Minh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]