(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 25/10, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (BCĐ VĐHMTN) huyện Thường Xuân phối hợp với BCĐ VĐHMTN tỉnh, Trung tâm Huyết học – Truyền máu tỉnh Thanh Hóa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thường Xuân: Hơn 1.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 25/10, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (BCĐ VĐHMTN) huyện Thường Xuân phối hợp với BCĐ VĐHMTN tỉnh, Trung tâm Huyết học – Truyền máu tỉnh Thanh Hóa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019.

Tham dự ngày hội có hơn 1.000 tình nguyện viên là cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Thường Xuân thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

Sau lễ phát động, các tình nguyện viên đã đăng ký và tham gia hiến máu. Ban tổ chức tiếp nhận 1.003 đơn vị máu. Đây là số đơn vị máu tiếp nhận cao nhất từ trước đến nay của huyện Thường Xuân và vượt chỉ tiêu tỉnh giao.

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Thường Xuân năm 2019 là hoạt động thiết thực được tổ chức hàng năm, góp phần tiếp tục thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện, cung cấp lượng máu cần thiết cho các cơ sở y tế trong công tác cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân.

Sau lễ phát động, các tình nguyện viên tích cực tham gia hiến máu, ban tổ chức tiếp nhận 1.003 đơn vị máu.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, những năm qua BCĐ VĐHMTN huyện Thường Xuân đã tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về vai trò, ý nghĩa việc hiến máu cứu người. Từ đó,phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện ngày càng có bước phát triển mạnh, lan tỏa rộng rãi và nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo tầng lớp nhân dân.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]