(vhds.baothanhhoa.vn) - Sở Y tế và UBND TP Sầm Sơn đã phối hợp khai trương mô hình tuyến phố kinh doanh dịch vụ ăn uống bảo đảm an toàn thực phẩm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương tuyến phố bảo đảm an toàn thực phẩm ở Sầm Sơn

Sở Y tế và UBND TP Sầm Sơn đã phối hợp khai trương mô hình tuyến phố kinh doanh dịch vụ ăn uống bảo đảm an toàn thực phẩm.

Theo đó, mô hình này nằm trên tuyến đường Lê Lợi (đoạn từ cầu Hòa Bình đến đường Hồ Xuân Hương), phường Trường Sơn. Đây là tuyến phố có mật độ dân cư đông đúc, nhiều người qua lại và có nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm đang hoạt động.

Tham gia mô hình, tất cả các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại tuyến phố được tập huấn các kiến thức về ATTP, cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ cho công tác bảo đảm vệ sinh ATTP. Các lực lượng chức năng cũng sẽ tiến hành kiểm tra giám sát thường xuyên, chấn chỉnh kịp thời các vi phạm,cấp giấy chứng nhận cho các cơ sở đủ điều kiện ATTP.

Việc Sầm Sơn khai trương đưa vào hoạt động tuyến phố kinh doanh dịch vụ ăn uống bảo đảm ATTP sẽ có tác động tích cực đến môi trường du lịch của thành phố biển, đồng thời nâng cao nhận thức trong sản xuất kinh doanh về đảm bảo ATTP.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]