(vhds.baothanhhoa.vn) - Với chủ đề 'Y tế Việt Nam: Hướng tới công bằng, chất lượng, hiệu quả và hội nhập', ngành Y tế Thanh Hóa, các địa phương trên toàn tỉnh đã và đang tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

Với chủ đề "Y tế Việt Nam: Hướng tới công bằng, chất lượng, hiệu quả và hội nhập", ngành Y tế Thanh Hóa, các địa phương trên toàn tỉnh đã và đang tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018).

Nội dung trọng tâm trong dịp kỷ niệm năm nay đó là truyền thông sâu rộng các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giáo dục truyền thống, bồi dưỡng nâng cao trình độ, phát động các phong trào thi đua trong toàn ngành, mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động phát huy những giá trị cao đẹp của người thầy thuốc trong việc thực thi các kế hoạch hành động, chương trình hành động của Bộ Y tế; triển khai thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới, Nghị quyết số 21-NQ/TW về công tác dân số trong tình hình mới; xây dựng và phát triển mạng lưới y tế cơ sở trong tình hình mới, đổi mới công tác đào tạo nhân lực y tế... để phục vụ tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân...

Nhân dịp này, ngành y tế tỉnh Thanh Hóa cũng lồng ghép đưa các nội dung tuyên truyền về các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, của đơn vị năm 2018; tổ chức các buổi tọa đàm, nói chuyện, thăm hỏi, động viên nguyên lãnh đạo, cán bộ đơn vị, bệnh nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất và Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 năm nay trùng với khoảng thời gian ngay sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất nên các hoạt động đều diễn ra vui tươi nhưng vẫn quán triệt tinh thần tiết kiệm, hiệu quả, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, y, bác sỹ, người lao động tại các đơn vị. Qua đó tạo khí thế ra quân, thi đua sôi nổi thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2018, cũng như không ngừng nâng cao chất lượng công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]