(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 7/2, Huyện Đoàn Thạch Thành (Thanh Hóa) đã tổ chức phát khẩu trang, xà phòng rửa tay miễn phí cho người dân để phòng, chống viêm đường hô hấp cấp do virus nCoV gây ra.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát hơn 2.000 khẩu trang, xà phòng rửa tay miễn phí cho người dân

Sáng nay 7/2, Huyện Đoàn Thạch Thành (Thanh Hóa) đã tổ chức phát khẩu trang, xà phòng rửa tay miễn phí cho người dân để phòng, chống viêm đường hô hấp cấp do virus nCoV gây ra.

khẩu trang, xà phòng rửa tay được phát miễn phí đến tay người dân tại khu vực gần cổng chợ thị trấn Kim Tân.

Theo đó, đã có hơn 1.000 khẩu trang vải, 1.000 bánh xà phòng, 300 lít nước muối sinh lý 0,9% đã được phát hết cho người dân trong sáng hôm nay. Để kịp thời có khẩu trang phát cho người dân tại thị trấn, các đồng chí đoàn viên thanh niên có tay nghề cũng đã tập trung may khẩu trang ngay tại điểm tổ chức.

Ngoài ra, để cung cấp thêm cho người dân, đoàn viên thanh niên có tay nghề may khẩu trang ngay tại địa điểm tổ chức.

Ngoài ra, một số Đoàn xã trên địa bàn huyện Thạch Thành cũng đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại địa điểm UBND xã. Đồng thời tuyên truyền cho người dân các biện pháp phòng, chống dịch virus nCoV.

Đây là việc làm hết sức thiết thực, có ý nghĩa của tuổi trẻ đối với cộng đồngnhằm chung tay phòng tránh dịch bệnh virus nCoV.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]