(vhds.baothanhhoa.vn) - Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa vừa phối hợp với Hội Phụ nữ Ngọc Lặc tổ chức Truyền thông phòng ngừa tội phạm xâm hại trẻ em và người chưa thành niên vi phạm pháp luật và phòng chống bạo lực gia đình năm 2018 tại xã Thúy Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phòng ngừa tội phạm xâm hại trẻ em và phòng chống bạo lực gia đình ở Ngọc Lặc

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa vừa phối hợp với Hội Phụ nữ Ngọc Lặc tổ chức Truyền thông phòng ngừa tội phạm xâm hại trẻ em và người chưa thành niên vi phạm pháp luật và phòng chống bạo lực gia đình năm 2018 tại xã Thúy Sơn.

Theo đó, hơn 200 người, trong đó phần lớn là phụ nữ và trẻ em đã được truyền đạt, chia sẻ kiến thức, tập xử lý các tình huống và trang bị các kỹ năng phòng ngừa nạn xâm hại tình dục, nhất là đối với trẻ em người chưa thành niên, cách phòng tránh, ngăn ngừa và trợ giúp để trẻ em bảo vệ bản thân; nâng cao vai trò của các cấp, cácngành, đoàn thể và cộng đồng quan tâm bảo vệ trẻ em, hạn chế thấp nhất nạn xâm hại trẻ em.

Đây là hoạt động nhằm thu hút sự quan tâm hơn nữa của toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là công tác phòng ngừa, giảm thiểu số lượng trẻ em bị xâm hại, bị bạo lực về thể chất lẫn tinh thần, đảm bảo cho mọi trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh và phát triển toàn diện, giúp các em nhận biết được các hành vi, vi phạm pháp luật để phòng tránh. Đồng thời giúp cho chị em phụ nữ nâng cao ý thức và khả năng phòng chống bạo lực gia đình.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]