(vhds.baothanhhoa.vn) - Trước việc các hiệu thuốc tự ý nâng giá bán khẩu trang trong mùa dịch nCoV, ngày 1/2, Sở Y tế Thanh Hóa đã thành lập đoàn kiểm tra các cơ sở kinh doanh thuốc, kinh doanh thiết bị, vật tư y tế trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sở Y tế Thanh Hóa thành lập đoàn kiểm tra cơ sở kinh doanh thuốc

Trước việc các hiệu thuốc tự ý nâng giá bán khẩu trang trong mùa dịch nCoV, ngày 1/2, Sở Y tế Thanh Hóa đã thành lập đoàn kiểm tra các cơ sở kinh doanh thuốc, kinh doanh thiết bị, vật tư y tế trên địa bàn.

Theo đó, đoàn kiểm đã tiến hành công tác kiểm tra ngay trong ngày 1/2.

Một hiệu thuốc kinh doanh khẩu trang y tế trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Theo kế hoạch, Đoàn sẽ kiểm tra việc thực hiện các quy định của Nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh thuốc, kinh doanh thiết bị vật tư y tế, ngăn chặn các hiện tượng và xử lý nghiêm các trường hợp có hành vi đầu cơ, găm hàng, tăng giá, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng... các mặt hàng phục vụ phòng chống dịch như khẩu trang, vật tư, trang thiết bị y tế.

Ông Bùi Hồng Thủy - Trưởng phòng Quản lý hành nghề y dược tư nhân, Trưởng đoàn kiểm tra, cho biết: “Qua kiểm tra từ ngày 1/2 đến sáng ngày 2/2 tại các cơ sở kinh doanh thuốc, thì việc bán khẩu trang được thực hiện theo đúng giá niêm yết. Chưa phát hiện cơ sở kinh doanh thuốc nào tự ý nâng giá bán khẩu trang. Một số cơ sở đã hết mặt hàng khẩu trang, một số cơ sở còn mặt hàng này thì đã chuyển sang phát miễn phí cho dân”.

Thời gian kiểm tra từ ngày 1/2 đến ngày 10/2.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]