(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 29/7, tại huyện Thọ Xuân, Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Thọ Xuân tổ chức chung kết sân khấu hóa hội thi “Tìm hiểu chính sách pháp luật về BHXH, BHYT” năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi chung kết hội thi “Tìm hiểu chính sách pháp luật về BHXH, BHYT” huyện Thọ Xuân

(VH&ĐS) Ngày 29/7, tại huyện Thọ Xuân, Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Thọ Xuân tổ chức chung kết sân khấu hóa hội thi “Tìm hiểu chính sách pháp luật về BHXH, BHYT” năm 2016.

Phần thi tiểu phẩm của đội Xuân Hòa.

Hội thi “Tìm hiểu chính sách pháp luật về BHXH, BHYT” huyện Thọ Xuân năm 2016 được tổ chức với 2 nội dung: Sân khấu và thi viết. 6 đội tham gia chung kết hội thi sân khấu hóa lần này là những đội đã đạt giải nhất, nhì tại các cuộc thi cụm.

Mỗi đơn vị thành lập 1 đội thi tối thiểu là 5, tối đa là 7 thành viên tham gia 4 phần thi: Chào hỏi; trả lời kiến thức pháp luật về BHXH, BHYT; thi tiểu phẩm tuyên truyền và hùng biện.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản, đạo cụ, trang phục, cùng với sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật hát, múa, cải lương, kịch nói…, các đơn vị đã được đánh giá cao cả về hình thức và nội dung thi.

Đây là hoạt động thiết thiết thực để bồi dưỡng kiến thức pháp luật, kỹ năng hoạt động cho hội viên, cán bộ làm công tác BHXH, BHYT và nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, tổ chức đoàn thể và người dân hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của chính sách pháp luật về BHXH, BHYT.

Hội thi cũng là dịp để cán bộ, nhân dân có điều kiện tìm hiểu sâu hơn về Luật BHXH, BHYT, góp phần giải quyết các chế độ chính sách cho người tham gia và hưởng thụ theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, bảo đảm quyền lợi của người tham gia BHYT, tiến tới BHYT toàn dân, góp phần tạo nguồn tài chính ổn định cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân theo hướng công bằng, hiệu quả, chất lượng và phát triển bền vững.

Tại hội thi này, Ban giám khảo đã trao giải nhất cho xã Xuân Hòa, giải nhì cho đội thị trấn Thọ Xuân; giải ba thuộc về xã Quảng Phú.

Hoàng Việt Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]