(vhds.baothanhhoa.vn) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Sở Y tế Thanh Hóa có công văn gửi đến các cơ sở bán lẻ thuốc trên địa bàn, yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường biện pháp phòng dịch tại cơ sở bán lẻ thuốc

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Sở Y tế Thanh Hóa có công văn gửi đến các cơ sở bán lẻ thuốc trên địa bàn, yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, các cơ sở bán lẻ thuốc nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, nhất là trong trường hợp người dân đến mua thuốc để điều trị các bệnh về đường hô hấp hoặc có các dấu hiệu triệu chứng như: sốt, ho, khó thở… cần phải hướng dẫn người dân khai báo y tế điện tử (qua ứng dụng NCOVI hoặc Vietnam Health Declaration) hoặc liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, hướng dẫn. Đồng thời, cơ sở bán lẻ thuốc thực hiện báo cáo cho cơ quan y tế chức năng trên địa bàn hoặc qua đường dây nóng (0942.331.667) tiếp nhận thông tin về dịch bệnh Covid-19 để tiến hành theo dõi, giám sát.

Thanh tra Sở y tế phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn và quy định thực hiện các chỉ đạo của cơ quan chức năng liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh tại các cơ sở bán lẻ thuốc.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]