(vhds.baothanhhoa.vn) - Từ 15 mô hình thí điểm xây dựng vào tháng 6/2017, đến nay các cấp hội phụ nữ Thanh Hóa đã thành lập được 284 chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm tại tất cả các huyện, thị, thành phố.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa có 284 chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm

Từ 15 mô hình thí điểm xây dựng vào tháng 6/2017, đến nay các cấp hội phụ nữ Thanh Hóa đã thành lập được 284 chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm tại tất cả các huyện, thị, thành phố.

Hội LHPN ở một số huyện như: Đông Sơn, Thiệu Hóa, Yên Định... đã xây dựng được các chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm ở hầu hết các xã. Các thành viên trong chi hội là những người tích cực tuyên truyền, vận động, thuyết phục người thân, hội viên phụ nữ và nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về vệ sinh an toàn thực phẩm, gắn với thực hiện các mô hình sản xuất an toàn. Hoạt động của các chi hội phụ nữ tự quản đã góp phần nâng cao nhận thức, chuyển biến hành vi trong sản xuất, tiêu dùng, thực phẩm an toàn cho mỗi gia đình và cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động ở các cơ sở hội.

L.H


L.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]