(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Sở Y tế Thanh Hóa, tính đến 16h ngày 29/7, qua rà soát, kiểm tra toàn tỉnh ghi nhận trên 4.000 trường hợp trở về từ vùng dịch Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và các vùng dịch khác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa có hơn 4.000 người trở về từ các vùng dịch

Theo báo cáo của Sở Y tế Thanh Hóa, tính đến 16h ngày 29/7, qua rà soát, kiểm tra toàn tỉnh ghi nhận trên 4.000 trường hợp trở về từ vùng dịch Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và các vùng dịch khác.

Thanh Hóa đã rà soát được trên 4.000 người trở về từ các vùng dịch.

Trước đó, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã yêu cầu các sở, ngành, địa phương thực hiện rà soát, kiểm tra người đi du lịch liên quan đến 20 địa điểm tại Đà Nẵng, có yếu tố dịch tễ liên quan đến cách vùng dịch khác để thực hiện theo dõi, cách ly.

Ngay sau đó, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các cấp cùng với tổ giám sát thôn, bản, khu phố triển khai thực hiện rà soát và kêu gọi người dân chủ động khai báo y tế nếu đã đến Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam và các vùng dịch khác và trở về địa phương từ ngày 10/7 đến nay. Được biết, TP Thanh Hóa là nơi có nhiều trường hợp trở về từ vùng dịch nhất, với tổng số 1.014 người.

Hiện tại, công tác rà soát, kiểm tra các đối tượng trở về từ vùng dịch vẫn tiếp tục thực hiện.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]