(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 20/4, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã chính thức phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2017 với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm tươi sống an toàn; kiểm soát rượu, phòng tránh ngộ độc rượu”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

(VH&ĐS) Ngày 20/4, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã chính thức phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2017 với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm tươi sống an toàn; kiểm soát rượu, phòng tránh ngộ độc rượu”.

Tháng hành động năm nay diễn ra từ 15/4 đến 15/5/2017. Thanh Hóa sẽ tổ chức nhiều hoạt động thanh, kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm nhằm nâng cao vai trò trách nhiệm của chính quyền cơ sở các cấp, ý thức trách nhiệm của người sản xuất kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác bảo đảm ATVSTP.

Trước đó, tại buổi Lễ phát động Tháng hành động vì ATTP (ngày 15/4), đồng chí Phạm Đăng Quyền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương tổ chức Tháng hành động vì ATTP năm 2017 đảm bảo thiết thực, đạt hiệu quả cao, đồng thời đề nghị các cấp chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm tiếp tục tham gia tích cực, cụ thể, đóng góp nhiều hơn nữa góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu về ATTP mà tỉnh đã đặt ra từ nay cho đến năm 2020 theo Nghị quyết số 04 ngày 18/8/2016 của BCH Đảng bộ tỉnh.

Ông Đỗ Thái Hòa - Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP cho biết: Hiện nay các ngành và các huyện đang triển khai theo kế hoạch của tỉnh, trong đó đã thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành với sự tham gia của các cơ quan quản lý thuộc ngành y tế, nông nghiệp, công thương và công an để tổ chức kiểm tra đánh giá kết quả hoạt động đảm bảo ATTP của các địa phương, kiểm tra công tác đảm bảo ATTP của các cơ sở thực phẩm, đặc biệt chú trọng kiểm tra về rượu và thực phẩm tươi sống.

Doãn Tài



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]