(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 6/2, Trường Đại học Hồng Đức tiếp tục ra Thông báo số 10/TB-ĐHHĐ về việc cho học viên và sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch viêm phổi do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường ĐH Hồng Đức tiếp tục cho học viên và sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch nCoV

Sáng nay 6/2, Trường Đại học Hồng Đức tiếp tục ra Thông báo số 10/TB-ĐHHĐ về việc cho học viên và sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch viêm phổi do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

Trường Đại học Hồng Đức tiếp tục ra thông báo cho học viên, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch nCoV.

Theo đó, học viên, sinh viên sẽ được nghỉ học thêm 1 tuần (từ 10/2 đến 16/2). Riêng các lớp đang học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh K 22, K41 thuộc khoa khoahọc xã hội, khoa học tự nhiên, giáo dục thể chất và khoa Ngoại ngữ được nghỉ đến ngày 23/2.

Trong thời gian nghỉ học, ký túc xá nhà trường không tiếp nhận sinh viên vào ở; học viên và sinh viên ở tại địa phương, hạn chế đi lại, cập nhật thường xuyên các thông báo của nhà trường, cũng như có các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Trước đó, ngày 31/1, Trường Đại học Hồng Đức đã ra thông báo cho học viên, sinh viên nghỉ học từ ngày 3/2 đến hết ngày 9/2/2020.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]