(vhds.baothanhhoa.vn) - Với thất bại trước SHB Đà Nẵng chiều ngày 3/7, FLC Thanh Hóa đã đứt mạch 2 trận toàn thắng và mất luôn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vào tay đối thủ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa đứt mạnh toàn thắng, mất vị trí thứ 2 trên BXH

Với thất bại trước SHB Đà Nẵng chiều ngày 3/7, FLC Thanh Hóa đã đứt mạch 2 trận toàn thắng và mất luôn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vào tay đối thủ.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng gặp FLC Thanh Hóa là trận cầu tâm điểm tại vòng 14 V.League 2016. Trước khi bước vào trận đấu này cả FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng đều có động lực rất lớn. Với chủ nhà SHB Đà Nẵng, đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở những vòng đấu gần nhất.

Trong số nạn nhân của đội bóng sông Hàn có cả đội đầu bảng Hải Phòng. Với những màn trình diễn ấn tượng, SHB Đà Nẵng leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và phả hơi nóng vào gáy FLC Thanh Hóa và Hải Phòng trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa cũng có động lực lớn ở chuyến làm khách này khi cũng có hai chiến thắng liên tiếp, trong đó có trận thắng đậm 3-0 trước đương kim vô địch B.Bình Dương.

FLC Thanh Hóa gục ngã trên sân Chi Lăng của SHB Đà Nẵng.

Ở trận đấu chiều qua, cả SHB Đà Nẵng và FLC Thanh Hóa tiếp cận trận đấu khá thận trọng. Tuy nhiên, trong một tình huống phản công nhanh SHB Đà Nẵng đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 36 với pha lập công của Võ Huy Toàn. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ này sau quãng thời gian 7 tháng phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương. Mặc dù vậy, niềm vui của các fan hâm mộ SHB Đà Nẵng không kéo dài lâu khi ở ngay phút đầu tiên của hiệp hai, đội trưởng Omar Faye đã ghi bàn thắng giúp FLC Thanh Hóa cân bằng tỷ số 1-1. Ở những phút sau đó, cả hai đội đều chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm thêm bàn thắng. Phút 79, từ quả phất bóng của thủ môn, Gaston Merlo vượt qua sự truy cản của hàng phòng ngự FLC Thanh Hóa và bình tĩnh hạ gục thủ môn Thanh Thắng nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-1 cho SHB Đà Nẵng. Sau bàn thua này, FLC Thanh Hóa chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng, nhưng những nỗ lực của đội bóng xứ Thanh không thành công trước hàng phòng ngự được tổ chức kín kẽ của đội chủ nhà. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Phùng Đình Dũng vang lên. Với kết quả này, SHB Đà Nẵng chiếm luôn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của FLC Thanh Hóa. Đội bóng sông Hàn tiếp tục giữ thành tích bất bại trên sân Chi Lăng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, khoảng cách của SHB Đà Nẵng với Hải Phòng vẫn được giữ nguyên là 5 điểm khi đội bóng đất Cảng có cuộc lội ngược dòng thành công trước Đồng Tháp để giành thắng lợi 3-2. Trong khi đó, khoảng cách giữa FLC Thanh Hóa và Hải Phòng được nới rộng thành 7 điểm. Với thất bại trước SHB Đà Nẵng, đội bóng xứ Thanh sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều để có thể giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.Kết quả các trận đấu vòng 14 V.League 2016:Sanna Khánh Hoà BVN 1-1 Becamex Bình Dương SHB Đà Nẵng 2-1 FLC Thanh Hoá Sông Lam Nghệ An 4-0 Than Quảng Ninh QNK Quảng Nam 3-3 Sài Gòn XSKT Cần Thơ 2-1 Hoàng Anh Gia Lai Hải Phòng 3-2 Đồng Tháp Hà Nội T&T 1-1 Long An

(Theothethaovietnam.vn)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]