(vhds.baothanhhoa.vn) - HLV Ljupko Petrovic thừa nhận FLC Thanh Hóa gần như đã hết hy vọng vô địch sau trận hòa 1-1 với B.Bình Dương tối nay (3/11).

Tin liên quan

Đọc nhiều

HLV Petrovic: "Chúng tôi đã tự đánh mất ngôi vô địch"

HLV Ljupko Petrovic thừa nhận FLC Thanh Hóa gần như đã hết hy vọng vô địch sau trận hòa 1-1 với B.Bình Dương tối nay (3/11).

Đội bóng xứ Thanh đã chơi một trận rất hay trước B.Bình Dương. Thứ duy nhất họ thiếu là 1 bàn thắng nữa để kết liễu đối thủ. Hòa B.Bình Dương trên sân nhà, FLC Thanh Hóa chỉ có 42 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn Quảng Nam (42 điểm) và Hà Nội FC (39 điểm) 1 trận. Nếu Quảng Nam và Hà Nội cùng thắng, họ sẽ đẩy FLC Thanh Hóa xuống vị trí thứ 3 trên BXH.

HLV Petrovic thừa nhận Thanh Hóa đã tự đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch. Ảnh: Hiếu Lương

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Petrovic tiếc nuối: “Bóng đá là vậy. Đôi lúc chúng tôi chơi tốt nhưng đội bóng không có may mắn. Nếu chúng tôi chơi như hôm nay trong 10 vòng đấu cuối cùng, cơ hội vô địch của đội bóng đã lớn hơn. Tôi không phàn nàn về bất kỳ cầu thủ nào vì tất cả bọn họ đều đã chơi quá hay, đã chiến đấu hết mình.

FLC Thanh Hóa đã dẫn đầu giải đấu suốt 20 vòng đầu tiên. Chúng tôi tự đánh mất cơ hội vô địch của mình. Mọi thứ lúc này đã trở nên rất khó khăn”.

Chiến lược gia từng vô địch châu Âu buồn bã tiếp tục: “Chúng tôi còn 2 trận cuối. Đội bóng sẽ cố gắng hết mình để có được vị trí tốt nhất. Nếu muốn vô địch, FLC Thanh Hóa có lẽ cần thêm chút may mắn nữa”.

Đội bóng xứ Thanh sẽ còn trận gặp Sanna Khánh Hòa (vòng 25) và SLNA (vòng 26). Mai Tiến Thành và đồng đội giờ đã đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

(Theo thethaovanhoa.vn)

Tổng hợp trận đấu FLC Thanh Hoá - B. Bình Dương (vòng 24)

Chia sẻ thông tin với bạn bè!