(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tham vọng vô địch mùa bóng 2016 của đội bóng xứ Thanh không cần phải bàn nhiều. Điều đó đã được Tập đoàn FLC thể hiện rõ bằng việc bạo chi mua sắm đầu mùa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liều thuốc của tham vọng

(VH&ĐS) Tham vọng vô địch mùa bóng 2016 của đội bóng xứ Thanh không cần phải bàn nhiều. Điều đó đã được Tập đoàn FLC thể hiện rõ bằng việc bạo chi mua sắm đầu mùa.

Tuy nhiên, đồng tiền trong bóng đá không phải là tất cả. FLC Thanh Hóa chưa khẳng định được tham vọng của mình sau 11 vòng đấu đầu tiên khi bị đội bóng đầu bảng Hải Phòng bỏ xa tới khoảng cách của 3 trận thắng, dù trong đội hình đội bóng áo vàng có nhiều cái tên đình đám của làng cầu quốc nội.

Sau kỳ nghỉ giữa mùa mới đây, đội bóng xứ Thanh lần nữa thể hiện quyết tâm của mình bằng việc đem về sân Căng sít tát thêm 3 cái tên nữa. Đó là những cầu thủ quen thuộc một thời.

Sunday từng rất thành công, và là cặp “song sát” trên hàng công của đội bóng áo vàng cùng với Omar cách đây 3 mùa bóng. Còn Lê Bật Hiếu là một trung vệ thép. Cả hai vì những lý do khác nhau, trong đó có cả tiếng gọi của đồng tiền đã cập những bến khác.

Cầu thủ còn lại là Tăng Tuấn - một cầu thủ gốc Thanh. Tăng Tuấn từng khởi nghiệp trong lò đào tạo trẻ của đội bóng xứ Thanh, nhưng bởi không có duyên nên đã phiêu dạt lên cao nguyên khoác áo đội bóng Hoàng Anh Gia Lai.

Cả 3 cái tên, trực tiếp và gián tiếp đều gắn với đội bóng xứ Thanh. Họ cập bến đội bóng xứ Thanh để củng cố tham vọng của những ông chủ tập đoàn FLC.

Có thể nói chuyên môn của cả ba không cần phải bàn. Điều mà người hâm mộ lo lắng chính là gánh nặng tuổi tác của họ.

Bật Hiếu đã treo giày theo nghiệp huấn luyện viên. Tăng Tuấn không có vị trí chính thức ở B.Bình Dương. Còn Sunday không trụ được ở môi trường bóng đá bên ngoài Việt Nam.

Họ đã có trận đấu thứ nhất trên sân nhà, và Sunday đã ghi bàn. Nhưng đó là bàn thắng trước đối thủ đứng cuối bảng - đội bóng Long An.

Ở vòng 12 V.League 2016 này cả 3 tân binh đều được ra sân. Và trên sân nhà, họ đều chưa chứng minh được nhiều.

Đội bóng xứ Thanh đang thể hiện tham vọng vô địch của mình sau chiến thắng trên sân Gò Đậu trước B.Bình Dương.

Trong trận đấu ở vòng 13 trước chủ nhà B.Bình Dương chiều 25/6/2016 được người hâm mộ quan tâm nhiều, bởi đó mới là “thuốc thử” thật sự.

Nhiều người nghĩ đội bóng xứ Thanh rồi sẽ thua như những lần thua trước đó trên sân Gò Đậu.

Nhưng sự phán đoán đã nhầm. Đội bóng xứ Thanh chơi hay.

3 tân binh của đội bóng áo vàng càng chơi hay. Bật Hiếu đúng là luôn có chất thép ở đôi chân dù tuổi không còn trẻ. Anh đã làm người hâm mộ ít nhiều quên đi cầu thủ nhập tịch Nguyễn Vanbakel. Hàng thủ đội bóng xứ Thanh dưới sự cầm chịch của Bật Hiếu phòng ngự kín kẽ, và không để lọt lưới.

Tăng Tuấn thì năng nổ, có nhiều pha bóng đột phá bên hành lang cánh trái. Nhiều pha dẫn bóng thẳng vào trung lộ khuấy đảo hàng công đội bóng cũ của mình.

Còn trên hàng công, Sunday đã có đường chuyền thành bàn, và Omar lập công. Đội bóng xứ Thanh thắng. Điều quan trọng là thắng trên sân khách trước đối thủ mạnh. Một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Hải Phòng.

Đó cũng là một chiến thắng chào hàng mạnh mẽ của các tân binh.

Đội bóng xứ Thanh với sự tăng cường lực lượng, và bước đầu hiệu quả đến từ những tân binh, cho thấy họ không buông bỏ tham vọng của mình.

Với “liều thuốc nổ” mới, đội bóng chủ sân Căng sít tát chính thức tái khẳng định tham vọng vô địch của mình.

Nếu các cầu thủ đội bóng áo vàng thi đấu luôn đúng sức, họ có thể cùng với Tập đoàn FLC đem chiếc cúp vô địch V.League 2016 về với xứ Thanh.

Hoàng Phố



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]