Tối 22/12, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Báo Sài Gòn giải phóng tổ chức lễ trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018 nhằm tôn vinh những cầu thủ xuất sắc nhất trong năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tôn vinh các cầu thủ đóng góp xuất sắc cho bóng đá nước nhà

Tối 22/12, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Báo Sài Gòn giải phóng tổ chức lễ trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018 nhằm tôn vinh những cầu thủ xuất sắc nhất trong năm 2018.

Các gương mặt xuất sắc của bóng đá Việt Nam năm 2018. Ảnh SGGP

Kết quả, cầu thủ Nguyễn Quang Hải (Câu lạc bộ Hà Nội) được trao giải thưởng Quả bóng Vàng năm 2018 với 496 điểm bình chọn.

Chia sẻ về giải thưởng, Quang Hải cho biết: Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2018 là một phần thưởng cao quý đối với tôi trong một năm thi đấu đầy nỗ lực và đạt nhiều thành tích cao của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Đây cũng là động lực để anh tiếp tục nỗ lực trong thi đấu, cống hiến cho câu lạc bộ cũng như cho đội tuyển quốc gia.

Quả bóng Bạc thuộc về cầu thủ Nguyễn Anh Đức (Câu lạc bộ Becamex Bình Dương).

Cầu thủ Phan Văn Đức (Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An) nhận danh hiệu Quả bóng Đồng.

Ở giải thưởng dành cho nữ, cầu thủ Nguyễn Thị Tuyết Dung (Câu lạc bộ PP.Hà Nam) đạt Quả bóng Vàng, Quả bóng Bạc thuộc về Huỳnh Như (Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh), Chương Thị Kiều (Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh) cầu thủ nhận danh hiệu Quả bóng Đồng.

Giải thưởng Quả bóng Vàng futsal được trao cho cầu thủ Vũ Quốc Hưng (Hải Phương Nam Đại học Gia Định), cầu thủ Hồ Văn Ý (Câu lạc bộ Thái Sơn Nam) đoạt Quả bóng Bạc futsal và cầu thủ Phạm Đức Hòa (Câu lạc bộ Thái Sơn Nam) giành Quả bóng Đồng futsal.

Ở các giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ, Đoàn Văn Hậu (Câu lạc bộ Hà Nội) giành danh hiệu Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất, danh hiệu Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Ngân (Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh).

Bên cạnh đó, danh hiệu Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất thuộc về Oseni Ganiyu Bolaji (Câu lạc bộ Hà Nội).

Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2018 do người hâm mộ bình chọn được trao cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng (Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai).

Phát biểu tại lễ trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2018, ông Nguyễn Thành Lợi, Phó Tổng biên tập Báo Sài Gòn giải phóng, Trưởng Ban tổ chức giả cho biết: Bóng đá Việt Nam trong năm 2018 đã đạt nhiều thành tích cao ở khu vực và châu lục, mang lại nhiều cảm xúc tự hào cho người hâm mộ. Với sự đồng lòng của những người lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích cao trong thời gian tới.

Gala trao giải Quả bóng Vàng 2018 là đêm hội tôn vinh các cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho bóng đá nước nhà trong năm. Đó còn là cú hích để giúp các cầu thủ phấn đấu trong năm 2019 mà khởi đầu sẽ là vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu tháng 1/2019.

Báo điện tử Chính phủ


Báo điện tử Chính phủ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]