(vhds.baothanhhoa.vn) - Trận đấu giữa B.Bình Dương gặp FLC Thanh Hóa được đánh giá là trận cầu tâm điểm tại vòng 13 V.League 2016 diễn ra vào cuối tuần này. Với vị trí và tham vọng của hai đội, trận đấu cuối tuần hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trước vòng 13 V.League 2016: Tâm điểm B.Bình Dương gặp FLC Thanh Hóa

Trận đấu giữa B.Bình Dương gặp FLC Thanh Hóa được đánh giá là trận cầu tâm điểm tại vòng 13 V.League 2016 diễn ra vào cuối tuần này. Với vị trí và tham vọng của hai đội, trận đấu cuối tuần hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính.

Vòng 13 cũng là vòng đấu cuối cùng của lượt đi V.League 2016. Ngoài Hải Phòng đã chắc chắn giành chức vô địch lượt đi mùa giải năm nay. Những vị trí còn lại sẽ có biến động sau lượt trận đấu cuối cùng của mùa giải. Trận đấu sớm nhất vòng 13 V.League 2016 là cuộc đối đầu giữa Đồng Tháp gặp Sanna Khánh Hòa diễn ra vào lúc 16h00 ngày 25/6. Loạt trận lúc 17h00 gồm 5 trận đấu gồm Long An gặp Than Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng, B.Bình Dương gặp FLC Thanh Hóa, HAGL gặp QNK Quảng Nam và Sài Gòn FC gặp XSKT Cần Thơ. Trận đấu muộn nhất vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa SLNA gặp Hà Nội T&T diễn ra vào lúc 17h30.

HLV Lê Thụy Hải của FLC Thanh Hóa sẽ tái ngộ đội bóng cũ B.Bình Dương.

Ở vòng đấu này cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương gặp FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng là những trận đấu được đánh giá là tâm điểm của vòng đấu. Trong đó, cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương gặp FLC Thanh Hóa là trận cầu nhiều duyên nợ. Nhận được sự chú ý của fan hâm mộ cả nước.

Sau 12 vòng đấu, B.Bình Dương đang đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, trong khi đó, FLC Thanh Hóa với 22 điểm đang đứng vị trí thứ 2. Cả B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa đều không giấu tham vọng giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Hải Phòng trên bảng xếp hạng. Trận đấu này nhận được nhiều sự chú ý bởi trong đội hình của FLC Thanh Hóa có nhiều người từng có thời gian gắn bó với B.Bình Dương. Trong đó có thể kể đến HLV Lê Thụy Hải, tiền vệ Mai Tiến Thành, Nguyễn Tăng Tuấn, Hoàng Văn Bình và mới đây nhất là tiền đạo Sunday.

Trong đó, HLV Lê Thụy Hải là người có nhiều duyên nợ nhất với đội bóng đất Thủ. Vị chiến lược gia người Hà Đông từng giành được những vinh quang với đội bóng đất Thủ nhưng vẫn phải ra đi cay đắng. Trận đấu cuối tuần là lần đầu tiên HLV Lê Thụy Hải gặp lại đội bóng cũ. Trong lần tái ngộ này, điều HLV Lê Thụy Hải mong muốn nhất là mục tiêu đánh bại B.Bình Dương để chứng tỏ tài năng và bản lĩnh. Hơn thế nữa, thành công cùng đội bóng mới FLC Thanh Hóa là cách tốt nhất để ông Hải khiến B.Bình Dương phải tiếc nuối.

Ở phía bên kia chiến tuyến, tiền đạo Ivan Firer của Bình Dương cũng đang quyết tâm sút tung lưới của FLC Thanh Hóa ở lần tái ngộ này. Ivan Firer từng là cái tên được FLC Thanh Hóa đặt nhiều kỳ vọng khi hai bên hoàn tất bản hợp đồng hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, càng thi đấu, Ivan Firer càng cho thấy sự hụt hơi và không thích nghi với lối chơi của đội bóng xứ Thanh và đã bị FLC Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng hồi tháng 5 vừa qua.

Tuy nhiên, ngay lập tức tiền đạo người Slovankia nhận được sự quan tâm của B.Bình Dương. Thậm chí, ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ còn đánh giá rất cao khả năng chuyên môn và sự chuyên nghiệp của cầu thủ từng thi đấu ở châu Âu.

Trong khi đó, sau trận hòa có phần thất vọng với tân binh Sài Gòn FC ngay tại thánh địa Lạch Tray, ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng phải làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng. Ở chuyến làm khách này, HLV Trương Việt Hoàng bị tổn thất lực lượng nặng nề khi không có bộ 3 trụ cột là đội trưởng Lê Văn Phú, tiền đạo Andre Fagan và hậu vệ trái Phùng Văn Nhiên do đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng. Hiện khoảng cách của 2 đội đang là 8 điểm, nhưng nếu tiếp tục thất bại ở vòng đấu này Hải Phòng sẽ đối mặt với nhiều sức ép từ những đội bóng phía sau và từ chính SHB Đà Nẵng.

Lịch thi đấu, tường thuật trực tiếp vòng 13 V.League 2016 ngày 25/6:

16h30

Đồng Tháp

? - ?

Sanna Khánh Hòa BVN

THĐT, VPF

17h00

Long An

? - ?

Than Quảng Ninh

17h00

SHB Đà Nẵng

? - ?

Hải Phòng

TTTTHD, VPF

17h00

Becamex Bình Dương

? - ?

FLC Thanh Hóa

BTV2, VPF, JoyFM

17h00

Hoàng Anh Gia Lai

? - ?

QNK Quảng Nam

VPF

17h00

Sài Gòn

? - ?

XSKT Cần Thơ

HTV Thể thao, VPF

17h30

Sông Lam Nghệ An

? - ?

Hà Nội T&T

VTC3, VPF, NTV, VOV2

(Theo: thethaovietnam.vn)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]