(vhds.baothanhhoa.vn) - Cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng gặp FLC Thanh Hóa trên sân Chi Lăng được đánh giá là trận cầu tâm điểm ở vòng 14 V.League 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trước vòng 14 V.League: SHB Đà Nẵng gặp FLC Thanh Hóa là tâm điểm

Cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng gặp FLC Thanh Hóa trên sân Chi Lăng được đánh giá là trận cầu tâm điểm ở vòng 14 V.League 2016.

Cùng với những bất ngờ liên tiếp tại EURO 2016, vào chiều ngày 3/7 sân cỏ cả nước sẽ sôi động trở lại với những trận đấu vòng 14 V.League 2016. Ở vòng đấu này, trận đấu giữa SHB Đà Nẵng gặp FLC Thanh Hóa trên sân Chi Lăng là trận cầu tâm điểm.

Ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi mùa giải năm nay cả SHB Đà Nẵng và FLC Thanh Hóa đều giành thắng lợi quan trọng trước đối thủ của mình. Trong đó, SHB Đà Nẵng đánh bại đội đầu bảng Hải Phòng trong khi đó FLC Thanh Hóa cũng lần đầu tiên sau 2 năm đánh bại B.Bình Dương ngay tại Gò Đậu. Với cú xảy chân của Hải Phòng, khoảng cách với FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng đã rút ngắn chỉ còn 4 và 5 điểm nhiều hơn. Cuộc đua giành chức vô địch V.League 2016 đang trở nên hấp dẫn và khốc liệt hơn.

FLC Thanh Hóa có sự hưng phấn sau thắng lợi trước B.Bình Dương.

Tuy nhiên, nếu như ở vòng đấu này, Hải Phòng chỉ phải tiếp đón Đồng Tháp đang chìm trong cuộc khủng hoảng thì SHB Đà Nẵng bước vào trận đại chiến với FLC Thanh Hóa để cạnh tranh vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đây là trận cầu 6 điểm với cả hai đội nên cả SHB Đà Nẵng và FLC Thanh Hóa đều không muốn phải nhận thất bại trước đối thủ.

Thời điểm hiện tại, với những thay đổi về lực lượng trước trận lượt về, đặc biệt là vấn đề ngoại binh. SHB Đà Nẵng đang cho thấy họ sẵn sàng trở lại với cuộc đua giành chức vô địch V.League mùa giải năm nay. Sự xuất hiện của tân binh Eydison đã giúp hàng công mạnh hơn rất nhiều. Chân sút người Brazil này mang đến sự kỳ vọng cho đội bóng sông Hàn với màn ra mắt ấn tượng trên sân Chi Lăng bằng cú đúp vào lưới của Hải Phòng ở vòng 13 V.League cuối tuần vừa qua. Eydison đang sẵn sàng "chia lửa" cùng Merlo. Bên cạnh đó, Huy Toàn trở lại cũng giúp cánh trái mạnh mẽ và hiệu quả hơn. Cùng với đó, SHB Đà Nẵng tiếp tục nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các fan hâm mộ ở trận đấu này.

Trong khi đó, động lực của FLC Thanh Hóa trước chuyến làm khách này là vừa giành thắng lợi tưng bừng 3-0 trước đương kim vô địch B.Bình Dương tại Gò Đậu. Nhưng đây sẽ là chuyến làm khách không mấy dễ dàng cho đoàn quân HLV Hoàng Thanh Tùng và GĐKT Lê Thụy Hải. Bởi với lợi thế sân nhà cùng sự hưng phấn sau chiến thắng trước Hải Phòng ở vòng đấu trước,SHB Đà Nẵng đặt quyết tâm đánh bại đội bóng xứ Thanh để chính thức tuyên chiến ở cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, CLB HAGL tổn thất lực lượng nặng nề trong chuyến làm khách của XSKT Cần Thơ. HLV Nguyễn Quốc Tuấn dự kiến sẽ không có tới 10 cầu thủ ở chuyến làm khách này, trong đó 7 cầu thủ bận tham dự kỳ thi tốt nghiệp PTTH quốc gia 2016 và 3 trụ cột khác phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương. Với việc phải sử dụng đội hình 2 ở chuyến làm khách chiều ngày Chủ nhật, hy vọng giành 1 điểm trước XSKT Cần Thơ cũng là một thành công với HAGL.

Sau thất bại 0-1 trong trận tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà cuối tuần vừa qua, ở vòng đấu này tân binh Sài Gòn FC sẽ phải làm khách của QNK Quảng Nam. Đội bóng đang có sự hưng phấn rất lớn sau khi vừa có chiến thắng tưng bừng trên sân của HAGL cuối tuần trước. Không chỉ phải thi đấu trên sân khách, Sài Gòn FC còn bị tổn thất lớn về lực lượng khi Quốc Long và Duy Long không thể cùng các đồng đội ra sân ở chuyến làm khách này. Nếu như Quốc Long lĩnh án treo giò thì Duy Long không thể thi đấu do bận tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2016. Không có Duy Long là tổn thất lớn của Sài Gòn FC khi tiền đạo này đã đóng góp 6 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

(Theo thethaovietnam.vn)

Lịch thi đấu vòng 14 V.League 2016 ngày 3/7:

16h30:

SHB Đà Nẵng vs FLC Thanh Hóa

QNK Quảng Nam vs Sài Gòn FC

17h00:

S.Khánh Hòa vs B.Bình Dương

XSKT Cần Thơ vs HAGL

Hải Phòng vs Đồng Tháp

17h30:

SLNA vs Than Quảng Ninh

18h00:

Hà Nội T&T vs Long An



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]