(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, kịch tính, Giải quần vợt đồng đội Thanh Hóa - Cúp Agribank lần thứ V, năm 2016 đã khép lại chiều 14/8 với các trận chung kết và lễ trao giải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Công an tỉnh và CLB Xi măng Bỉm Sơn giành Cúp quần vợt Agribank

(VH&ĐS) Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, kịch tính, Giải quần vợt đồng đội Thanh Hóa - Cúp Agribank lần thứ V, năm 2016 đã khép lại chiều 14/8 với các trận chung kết và lễ trao giải.

BTC trao Cúp vô địch và phần thưởng cho các CLB giành thứ hạng cao tại nội dung đồng đội nam đội mạnh.

Với sự tham gia tranh tài của gần 200 VĐV thuộc 28 đoàn, đến từ các huyện, thị, thành, ngành, trường học trong tỉnh, các trận đấu trong khuôn khổ của giải đã diễn ra khá hấp dẫn ngay từ vòng đấu bảng của hai nội dung đồng đội nam phong trào và đồng đội nam đội mạnh.

Vượt qua nhiều đối thủ, CLB Công an tỉnh và CLB Hồ Thành I đã giành quyền vào chơi ở trân chung kết nội dung đồng đội nam đội mạnh.

Kết quả, CLB Công an tỉnh đã giành chiến thắng và giành cúp vô địch. Hai đội đồng hạng ba là huyện Đông Sơn và Hồ Thành II.

Ở nội dung đồng đội nam phong trào, CLB Xi măng Bỉm Sơn đã vượt qua CLB 25A để giành cúp vô địch. Các CLB Sở Nội vụ và Hồ Thành I đồng hạng ba.

Giải quần vợt đồng đội Thanh Hóa - Cúp Agribank là sân chơi truyền thống, góp phần thúc đẩy và nâng cao chất lượng phong trào quần vợt trên địa bàn tỉnh phát triển.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]