(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sau gần 1 tháng tranh tài, Giải bóng đá Thanh Hóa tranh cúp Halida lần thứ 16 - năm 2016 đã khép lại chiều 26/10 với trận chung kết và lễ trao giải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FC Thiệu Hóa và CLB Forever giành cúp Halida 2016

(VH&ĐS) Sau gần 1 tháng tranh tài, Giải bóng đá Thanh Hóa tranh cúp Halida lần thứ 16 - năm 2016 đã khép lại chiều 26/10 với trận chung kết và lễ trao giải.

Giải đấu đã diễn ra sôi nổi với sự cạnh tranh quyết liệt của các đội bóng.

Ở nội dung giành cho các CLB thành viên Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa có 6 đội bóng tham dự, được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết.

Vượt qua các đôi thủ còn lại, hai đội FC Forever và FC Lưu Vệ (Quảng Xương) đã gặp nhau trong trận chung kết. FC Forerver đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4 - 1, chính thức trở thành nhà tân vô địch. Ở trận tranh hạng 3, FC Đông Thọ đã đánh bại Omely G8 để giành HCĐ.

BTC và nhà tài trợ trao cúp và phần thương cho FC Forever.

Nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố có 7 đội tham dự, gồm 7 đội tuyển bóng đá: Quan Sơn, Thường Xuân, Triệu Sơn, Yên Định, Hà Trung, Thiệu Nguyên và Thiệu Hóa. 7 đội được chia thành 2 bảng, cũng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, chọn các đội nhất, nhì của mỗi bảng vào bán kết.

Đại diện BTC và nhà tài trợ trao giải đội Thiệu Hóa.

Đội chủ nhà Thiệu Hóa và Triệu Sơn đã xuất sắc vào chơi trận chung kết. Với tỷ số 4 - 1 chung cuộc, đội chủ nhà Thiệu Hóa đã giành cúp vô địch ở nội dung này. Đội Thường Xuân xếp thứ ba sau khi giành chiến thắng đội Quan Sơn.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]