(vhds.baothanhhoa.vn) - Được chơi trên sân nhà, lại tiếp đối thủ được xem là kém hơn về đẳng cấp, những tưởng HLV tạm quyền Hoàng Thanh Tùng sẽ giành được 3 điểm, nhưng FLC Thanh Hóa vẫn bị cầm hòa đầy tiếc nuối trong trận gặp XSKT Cần Thơ vào chiều ngày 20/4.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa bị cầm hòa tiếc nuối trên sân nhà

Được chơi trên sân nhà, lại tiếp đối thủ được xem là kém hơn về đẳng cấp, những tưởng HLV tạm quyền Hoàng Thanh Tùng sẽ giành được 3 điểm, nhưng FLC Thanh Hóa vẫn bị cầm hòa đầy tiếc nuối trong trận gặp XSKT Cần Thơ vào chiều ngày 20/4.

FLC Thanh Hóa ăn mừng chiến thắng sau cú phạt đền thành công của Omar. (Ảnh M.C)

Trước tiếng còi khai cuộc trận đấu, FLC Thanh Hóa dường như đã rệu rã sau khởi đầu không tốt ở V.League 2018. Bị mất tướng khi vị HLV người Rumania Mihail từ chức, HLV Hoàng Thanh Tùng tạm thay, đội bóng xứ Thanh đã có thay đổi nhất định. Rồi họ đã có tới 6 bàn thắng, nhưng lại để thua 6 bàn và được con số 6 trên bảng xếp hạng. Đây là kết quả tệ của một đội bóng tham vọng giành ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Trở về sân nhà thi đấu, HLV tạm quyền Hoàng Thanh Tùng đã tung ra sân dàn cầu thủ được xem là trụ cột, như: Hoàng Đình Tùng, Trọng Hoàng, Omar, Đình Đồng, Minh Tuấn,...Trong khi đó, sau lần vật lộn ở vị trí cuối bảng V.League 2017, XSKT Cần Thơ được HLV Đinh Hồng Vinh dẫn dắt đã có những khởi sắc trong mùa giải năm nay và xếp trên Thanh Hóa 1 bậc ở bảng xếp hạng.

Bước vào trận đấu, FLC Thanh Hóa là đội chủ động tấn công, lấn lướt trước đội khách đất Tây Đô. Chỉ đến phút thứ 2, cơ hội ăn bàn đã đến trước khung thành của Tô Vĩnh Lợi, nhưng Minh Tuấn chỉ dứt điểm được vào cạnh lưới từ góc hẹp. Phút thứ 13, đến lượt Hoàng Đình Tùng đánh đầu khiến thủ thành của Cần Thơ phải bay người đỡ bóng...

Mặc dù có nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng FLC Thanh Hóa vẫn bị XSKT Cần Thơ cầm hòa trên sân nhà. (Ảnh M.C)

Cứ thế, Thanh Hóa kiểm soát trận đấu gần như trong suốt cả hiệp 1, không cho XSKT Cần Thơ cơ hội tấn công đáng kể nào. Thế nhưng cũng chẳng có bàn thắng nào được ghi, mặc dù Trọng Hoàng, Omar, Minh Tuấn đều có cơ hội ăn bàn.

Mãi đến phút thứ 51 của trận đấu, Hoàng Đình Tùng bị Đức Lộc ngáng chân trong vòng cấm, Omar đã thành công trong cú phạt đền, mở tỷ số cho đội bóng bên bờ sông Mã. Niềm vui đã đến với hàng nghìn cổ động viên có mặt trên sân Thanh Hóa, khi đội nhà tiếp tục dâng lên tấn công để đảm bảo cho chiến thắng. Nhưng càng tấn công, hàng công càng bế tắc, hàng thủ càng sơ hở. Và đến phút thứ 76 của trận đấu, Tăng Tuấn đã dễ dàng đưa bóng vào lưới của thủ môn Thanh Thắng, gỡ hòa cho đội bóng đất Tây Đô.

Hàng phòng ngự của XSKT Cần Thơ khá rắn trong trận đấu này. (Ảnh M.C)

Cơ hội có 3 điểm trên sân nhà của FLC Thanh Hóa lại đến ở phút bù giờ, Hoàng Đình Tùng có bóng và đứng ngay trước mặt Tô Vĩnh Lợi, nhưng cuối cùng bóng vẫn dội xà ngang.

Như vậy, sau vòng đấu thứ 6 V.League 2018, FLC Thanh Hóa mới chỉ có 8 điểm, kém XSKT Cần Thơ 1 điểm và kém xa đội xếp đầu bảng. Ở vòng 7, thầy trò nhà HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ tiếp Sài Gòn trên sân nhà vào chiều ngày 4/5.

Đỗ Đức


Đỗ Đức

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]