(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong chuyến làm khách trước cựu vô địch V.League 2014 và 2015 - B.Bình Dương trên sân Gò Đậu vào chiều ngày 15/4, FLC Thanh Hóa vẫn chưa đổi vận và kết thúc trận đấu nghẹt thở với tỷ số hòa 3 - 3.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa hòa B.Bình Dương trong trận mưa bàn thắng

Trong chuyến làm khách trước cựu vô địch V.League 2014 và 2015 - B.Bình Dương trên sân Gò Đậu vào chiều ngày 15/4, FLC Thanh Hóa vẫn chưa đổi vận và kết thúc trận đấu nghẹt thở với tỷ số hòa 3 - 3.

Rất đông CĐV Thanh Hóa đã đến sân Gò Đậu để cổ vũ cho FLC Thanh Hóa thi đấu. (Ảnh MC)

Chia tay với HLV Mihail, FLC Thanh Hóa được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Hoàng Thanh Tùng. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của vị HLV này trên cương vị mới. Trong khi đó, ngay sau khi bị loại khỏi đấu trường AFC Cup, xứ Thanh phải dồn toàn lực cho đấu trường chính V.League 2018 với sự xuất hiện của các trụ cột chính.

Một lợi thế khác của đội bóng bên bờ sông Mã trong trận đấu vòng 5 V.League 2018 này là rất nhiều người hâm mộ xứ Thanh đã nhộm vàng các khán đài của sân Gò Đậu. Vì thế, gặp B.Bình Dương mà các cầu thủ FLC Thanh Hóa chơi với tâm lý thoải mái như trên sân nhà.

Sau tiếng còi khai cuộc, B.Bình Dương là đội tấn công trước và lấn lướt đội khách ở những phút đầu. Đội bóng đất Thủ mở tỷ số ở phút 11, nhờ pha đá phạt đền chính xác của Anh Đức. 12 phút sau, Hoàng Đình Tùng phá bẫy việt vị băng xuống đưa bóng vào lưới đội chủ nhà, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Hoàng Đình Tùng đã có một bàn thắng đẹp trong trận gặp cựu vô địch V.League B.Bình Dương.(Ảnh MC)

Đến đầu hiệp 2, trong một đường bóng tấn công của FLC Thanh Hóa, hậu vệ Tấn Tài lóng ngóng đốt lưới nhà, khiến B. Bình Dương bị dẫn trước một bàn. Rồi khoảng 10 phút sau, Thanh Thảo ghi bàn tuyệt đẹp quân bình tỷ số 2-2 cho B.Bình Dương.

Hai đội đá ăn miếng trả miếng, đến lượt B.Bình Dương lại vươn lên dẫn bàn từ cú vô lê ở cự ly gần của Văn Vũ. Nhưng niềm vui ấy chẳng tày gang, Omar của đội bóng bên bờ sông Mã ghi bàn, đưa tỷ số trận đấu về 3 đều. Tỷ số này được duy trì cho đến hết trận, mặc dù những phút bù giờ B.Bình Dương chơi thiếu người do Văn Vũ bị thẻ đỏ.

Dù không dành được 3 điểm, nhưng FLC Thanh Hóa đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn. (Ảnh MC)

Kết thúc trận rượt đuổi tỷ số nghẹt thở này, cả hai đội đều phải ra về với 1 điểm trong tay, nhưng đội bóng đất Thủ thiệt hại nặng hơn khi phải chịu tới 3 “thẻ đỏ”. Đầu tiên là HLV trưởng Trần Minh Chiến bị truất quyền chỉ đạo ở phút thứ 64, sau đó đến phút 89 đến trợ lý của ông Chiến vì lỗi phản ứng quá khích với trọng tài. Và một tấm thẻ đỏ (2 thẻ vàng) của Văn Vũ ở phút 90+1, sau pha vào bóng quá mức cần thiết với Đình Đồng.

Kết thúc vòng 5 V.League 2018, FLC Thanh Hóa có 7 điểm, vươn lên một bậc và xếp thứ 6 trên bảng tổng sắp. Ở vòng 6, đội sẽ có trận đấu trên sân nhà, gặp XSKT Cần Thơ vào chiều ngày 20/4.

Đỗ Đức


Đỗ Đức

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]