(vhds.baothanhhoa.vn) - Với việc SHB Đà Nẵng xảy chân trong chuyến làm khách của Than Quảng Ninh, một chiến thắng trước QNK Quảng Nam chiều nay (18h00 ngày 10/7)sẽ giúp FLC Thanh Hóa đòi lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa - QNK Quảng Nam: Đòi lại vị trí thứ 2?

Với việc SHB Đà Nẵng xảy chân trong chuyến làm khách của Than Quảng Ninh, một chiến thắng trước QNK Quảng Nam chiều nay (18h00 ngày 10/7)sẽ giúp FLC Thanh Hóa đòi lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Cuộc đối đầu giữa FLC Thanh Hóa và QNK Quảng Nam tại vòng 15 V.League chiều nay được fan hâm mộ cả nước chờ đợi. Ở trận đấu lượt đi giữa hai đội tại vòng 5, QNK Quảng Nam đã tạo nên cú sốc lớn khi đánh bại FLC Thanh Hóa đang thăng hoa với tỷ số 2-0 trên sân Tam Kỳ. Ở trận đấu này, Suleiman Abdullahi là người ghi cả hai bàn thắng cho đội chủ nhà với các pha lập công ở phút 13 và 75. Trận thua trước QNK Quảng Nam đã đánh dấu quãng thời gian thi đấu chệch choạc của đội bóng xứ Thanh trong những chuyến làm khách sau đó, điều này ảnh hưởng lớn đến tham vọng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay của HLV Lê Thụy Hải cùng ban huấn luyện FLC Thanh Hóa.

Trận đấu chiều nay là cơ hội để FLC Thanh Hóa đòi nợ trước QNK Quảng Nam

Ở vòng đấu 14 V.League cuối tuần vừa qua, FLC Thanh Hóa đã gục ngã với tỷ số 1-2 trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng. Thất bại này khiến đội bóng xứ Thanh mất vị trí số 2 trên bảng xếp hạng vào tay đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức. Trong khi đó, khoảng cách với đội đầu bảng Hải Phòng được nới rộng thành 7 điểm.

Tuy nhiên, trước khi bước vào trận đấu với QNK Quảng Nam chiều nay, GĐKT Lê Thụy Hải cùng ban huấn luyện FLC Thanh Hóa đã đón tin vui khi SHB Đà Nẵng gục ngã với tỷ số 2-3 trong chuyến làm khách của Than Quảng Ninh ở trận đấu sớm vòng 15 chiều ngày 9/7 vừa qua. Do đó, một chiến thắng trước QNK Quảng Nam chiều nay không chỉ giúp FLC Thanh Hóa đòi lại món nợ cho thất bại ở trận đấu lượt đi. Nó cũng sẽ giúp đội bóng xứ Thanh chiếm lại vị trí số 2 trên bảng xếp hạng từ chính tay FLC Thanh Hóa bên cạnh đó gây sức ép với Hải Phòng trong cuộc đua giành chức vô địch V.League 2016.

QNK Quảng Nam không có tâm lý tốt ở chuyến làm khách FLC Thanh Hóa chiều nay. Bởi ở vòng đấu trước, đội chủ sân Tam Kỳ đã bất ngờ để Sài Gòn FC giành được trận hòa 3-3 đầy kịch tính. Đáng nói là ở trận đấu này, QNK Quảng Nam đã dẫn trước 3-0 sau 85 phút đầu tiên. Khi mọi người nghĩ về một chiến thắng cho đội chủ nhà, thì chỉ trong 7 phút cuối trận, Sài Gòn FC đã ghi liền 3 bàn thắng để giành được 1 điểm quý giá. Trận hòa này khiến QNK Quảng Nam đối mặt với những nghi ngờ về việc tham gia dàn xếp tỷ số và buộc ban lãnh đạo CLB đã phải lên tiếng.

Việc QNK Quảng Nam không có tâm lý thoải mái ở chuyến làm khách chiều nay là một lợi thế đáng kể cho FLC Thanh Hóa bên cạnh lợi thế về việc được thi đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, với tham vọng xưng vương ở mùa giải năm nay, FLC Thanh Hóa đã có sự tăng cường lớn về lực lượng lượng với một loạt bản hợp đồng mới. Với những lợi thế trong tay, các fan hâm mộ xứ Thanh đang hy vọng về một chiến thắng cho đội nhà để hiện thực hóa tham vọng của CLB vào cuối mùa giải.

(Theo thethaovietnam.vn)

Kết quả và Lịch thi đấu vòng 15 V.League 2016:

Ngày 9/7

17h00 Long An 2–1 S.Khánh Hòa

B.Bình Dương 4–5 Hà Nội T&T

18h00 Than Quảng Ninh 3–2 SHB Đà Nẵng

Ngày 10/7

16h30 Đồng Tháp – XSKT Cần Thơ

17h00 HAGL – Hải Phòng

17h00 Sài Gòn – SLNA

18h00 FLC Thanh Hóa – QNK Quảng Nam



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]