(vhds.baothanhhoa.vn) - Giải quần vợt chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam - Cúp Tramexco lần thứ I, năm 2018 sẽ có chất lượng chuyên môn cao, do có sự tham gia của nhiều tay vợt có đẳng cấp quốc gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải quần vợt cúp Tramexco sẽ kịch tính ngay từ trận khai mạc

Giải quần vợt chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam - Cúp Tramexco lần thứ I, năm 2018 sẽ có chất lượng chuyên môn cao, do có sự tham gia của nhiều tay vợt có đẳng cấp quốc gia.

Chiều nay (24/9), tại Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, Ban tổ chức Giải quần vợt chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam - Cúp Tramexco lần thứ I, năm 2018 đã họp để thống nhất các nội dung trong công tác tổ chức.

Ông Nguyễn Duy Tự - Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa, Trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại cuộc họp.

Theo đó, giải đấu do Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa phối hợp với Công ty CP thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu Thanh Hóa (Tramexco) tổ chức, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT, nâng cao chất lượng chuyên môn thi đấu môn quần vợt, chuẩn bị lực lượng tham gia các giải khu vực và quốc gia.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, và kỷ niệm 15 năm thành lập Tramexco.

Theo Điều lệ, giải có 3 nội dung, gồm: Đôi nam 48 tuổi trở lên; đôi nam 1.530 điểm và đôi nam 1.345 điểm điều chỉnh xuống 1.330 điểm. Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày (6-7/10), tại sân quần vợt Việt Nam Xanh và Dạ Lan (TP Thanh Hóa).

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Duy Tự - Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa, Trưởng ban tổ chức giải, cho biết: Nét mới của giải đấu này là có nội dung đôi nam của điểm trình 1.530 nên sẽ thu hút được nhiều tay vợt có chất lượng cao thuộc đẳng cấp quốc gia tham gia. Đồng thời các tay vợt thi đấu theo thể thức loại trực tiếp ngay từ vòng đầu, nên trận đấu nào cũng là trận chung kết, tạo tính hấp dẫn cho giải đấu.

Bên cạnh đó, giải đấu này có giải thưởng khá hấp dẫn. Tiền thưởng giải vô địch của nội dung đôi nam điểm trình 1.530 là 15 triệu đồng; của nội dung đôi nam điểm trình 1.345 là 7 triệu đồng; của nội dung đôi nam 48 tuổi trở lên là 5 triệu đồng.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao các giải thưởng cho cặp VĐV có phong cách thi đấu Fairplay nhất và cặp VĐV mặc trang phục đẹp nhất.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm tại cuộc họp.

Cũng trong cuộc họp chiều nay (24/9), ông Đỗ Thế Dũng - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Tramexco, Phó ban tổ chức giải, đề nghị: Đây là lần đầu tiên Tramexco tham gia tổ chức và tài trợ chính cho giải nên công tác tổ chức sẽ được thực hiện chỉn chu ngay từ khâu chuẩn bị và xây dựng Điều lệ giải. Các VĐV nếu gian lận điểm trình sẽ bị hủy kết quả thi đấu. Công tác trọng tài cũng sẽ được tập huấn để điều hành giải đấu khách quan, công bằng, thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng.

Ông Đỗ Thế Dũng cho biết thêm: Lễ khai mạc giải sẽ được tổ chức trang trọng với phần văn nghệ chào mừng, chào cờ, tuyên bố lý do...và sự xuất hiện của các hoạt náo viên, tạo không khí sôi nổi cho giải đấu ngay từ phần khai mạc.

Cũng trong cuộc họp chiều nay, ban tổ chức giải đã thống nhất thành lập các tiểu ban và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên để đảm bảo các khâu, như: Y tế, sân bãi, an ninh trật tự, vận động tài trợ...

Đ.Đ


Đ.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]