(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 15/3, Ban tổ chức Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ 22 - “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018 đã triển khai kế hoạch tổ chức giải và phân công nhiệm vụ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ 22 sẽ tổ chức tại huyện Yên Định

Chiều ngày 15/3, Ban tổ chức Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ 22 - “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018 đã triển khai kế hoạch tổ chức giải và phân công nhiệm vụ.

Theo đó, Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ 22 - “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 1/4 tại huyện Yên Định với sự tham dự của các VĐV đến từ 27 huyện, thị xã, thành phố, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và các trường ĐH, trung học chuyên nghiệp trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở hai cự li truyền thống là 3.000m cá nhân nữ và 5.000m cá nhân nam. Trước khi diễn ra hai nội dung chính này sẽ là màn chạy tập thể biểu dương lực lượng của các khối với sự tham gia của hơn 500 người với cự li 1.500m.

Theo điều lệ, ngoài việc trao huy chương cho các VĐV về nhất, nhì, ba cá nhân, ban tổ chức còn trao giải nhất, nhì, ba đội nam, đội nữ và toàn đoàn. Thành tích đạt được của các đội sẽ được tính vào bảng tổng sắp huy chương của Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII.

Giải do Sở VH,TT&DL, Báo Thanh Hóa, Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với UBND huyện Yên Định tổ chức, là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo sân chơi bổ ích cho thanh, thiếu niên tích cực tham gia phong trào tập luyện TDTT.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]