(vhds.baothanhhoa.vn) - Các VĐV được chia theo thứ hạng và đấu loại theo hai lần thua, chọn đội thắng vào vòng play off nên mỗi trận đấu của giải đều là trận chung kết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hấp dẫn Giải quần vợt mừng Đảng, mừng Xuân 2018

Các VĐV được chia theo thứ hạng và đấu loại theo hai lần thua, chọn đội thắng vào vòng play off nên mỗi trận đấu của giải đều là trận chung kết.

Ông Nguyễn Quốc Uy - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao cờ lưu niệm cho các CLB tham gia giải.

Sáng ngày 10/3, Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa phối hợp với Sở VH,TT&DL tổ chức khai mạc Giải quần vợt mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018, tại sân quần vợt Miền Trung Xanh (TP Thanh Hóa).

Đây là giải đấu thường niên, nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, phát triển phong trào tập luyện quần vợt trong tỉnh.

Tham gia giải đấu có hơn 100 VĐV đến từ 20 CLB quần vợt ở các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh. Ở cả hai nội dung của giải là 1.300 và 1.400, các VĐV được chia cặp, đấu loại theo thể thức 2 lần thua. Các đội thắng sẽ tiếp tục vào chơi các trận Play off. Các trận chung kết và lễ bế mạc giải diễn ra vào ngày 11/3.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã tranh tài sôi nổi và hào hứng.

Nét mới của giải đấu này là các VĐV được phân chia theo thứ hạng, đẳng cấp và đấu loại theo thể thức 2 lần thua nên đã tạo tính hấp dẫn ngay từ những trận đấu đầu tiên. Việc phân chia thi đấu theo thứ hạng, đẳng cấp VĐV cũng tạo tính công bằng và nâng cao chất lượng chuyên môn của giải đấu.

Được biết, từ khi thành lập đến nay, mỗi năm Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa đã tổ chức thường niên ít nhất 4 giải đấu trong năm. Qua mỗi giải đấu, số lượng VĐV tham gia và chất lượng chuyên ngày càng nâng cao, là sân chơi lành mạnh, cổ vũ phong trào quần vợt phát triển.

Đồng Thành


Đồng Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]