(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 11/9, CLB Thanh Hóa và HLV Nguyễn Thành Công đã thống nhất thanh lý hợp đồng và nhà cầm quân này chính thức chia tay đội bóng xứ Thanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HLV Nguyễn Thành Công chia tay CLB Thanh Hóa

Chiều ngày 11/9, CLB Thanh Hóa và HLV Nguyễn Thành Công đã thống nhất thanh lý hợp đồng và nhà cầm quân này chính thức chia tay đội bóng xứ Thanh.

HLV Nguyễn Thành Công chính thức dẫn dắt CLB Thanh Hóa từ vòng 3 V.League 2020.

Theo đó, HLV Nguyễn Thành Công đã gửi đơn xin từ chức lên lãnh đạo CLB Thanh Hóa và đã được chấp nhận. Nhà cầm quân này về dẫn dắt đội bóng xứ Thanh kể từ vòng đấu thứ 4 tại Giải vô địch Quốc gia LS V.League 2020. Trong 8 trận dẫn dắt, HLV Nguyễn Thành Công đã giúp Thanh Hóa giành được 4 trận thắng 2 trận hòa, vươn lên vị trí thứ 8 sau 11 vòng đấu.

Nguyễn Thành Công là con trai của cựu HLV Nguyễn Thành Vinh, có kinh nghiệm làm bóng đá trẻ tại CLB Sông Lam Nghệ An và Viettel. Mùa giải 2019, Nguyễn Thành Công đã giúp vực dậy CLB Sài Gòn, giúp đội bóng này vượt qua khó khăn và xếp thứ 5 chung cuộc tại V.League 2019. HLV Nguyễn Thành Công thay thế người tiền nhiệm Fabio Lopez từ ngày 8/6 giúp Thanh Hóa từ đội bóng toàn thua ở 3 vòng đấu đầu tiên đã có sự hồi sinh mạnh mẽ, thoát hiểm và lọt vào tốp 8 đội dẫn đầu. Mục tiêu của Thanh Hóa mùa giải năm nay là trụ hạng.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo CLB Thanh Hóa cũng đã có phương án thay thế HLV Nguyễn Thành Công khi đưa Mai Xuân Hợp đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng, dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở chặng đường còn lại của mùa giải 2020. HLV Mai Xuân Hợp sẽ có sự giúp sức của Hoàng Thanh Tùng với vị trí Giám đốc kỹ thuật và trợ lý Lê Hồng Minh, HLV của đội U17 Thanh Hóa vừa giành vé tham gia vòng chung kết giải U17 toàn quốc 2020.

Theo lịch thi đấu, ở vòng đấu thứ 12, Thanh Hóa sẽ gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Trận đấu này dự kiến tổ chức vào ngày 26/9 tới.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]