(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Đây là huyện đầu tiên của Thanh Hóa tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VIII, chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII được tổ chức vào năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Hóa khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VIII

(VH&ĐS) Đây là huyện đầu tiên của Thanh Hóa tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VIII, chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII được tổ chức vào năm 2018.

Toàn cảnh lễ khai mạc đại hội TDTT huyện Hoằng Hóa lần thứ VIII.

Sáng ngày 24/8, huyện Hoằng Hóa đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ VIII- năm 2017 và Giải bóng chuyền Bông Lúa Vàng - Cúp Delta 2017.

Dự lễ khai mạc có đại diện Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII, lãnh đạo Sở VH,TT&DL, lãnh đạo huyện Hoằng Hóa.

Tham dự đại hội lần này có hơn 2.000 VĐV đến từ đến từ 43 xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Các VĐV tranh tài ở 10 môn thi, gồm: Bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, tennis, vật, việt dã, điền kinh, karatedo và vovinam. Trong đó, nội dung bóng chuyền được tổ chức thành Giải bóng chuyền Bông Lúa Vàng - Cúp Delta 2017 với sự tham gia của 46 đội bóng trên địa bàn toàn huyện.

Các VĐV tranh tài tại giải bóng chuyền Bông Lúa Vàng - Cúp Delta 2017 trong khuôn khổ đại hội.

Sau lễ khai mạc, các VĐV bước vào tranh tài tại Giải bóng chuyền Bông Lúa Vàng - Cúp Delta 2017 và các môn cầu lông, bóng bàn, tennis.

Theo kế hoạch, đại hội kết thúc vào chiều 27/8 tới. Ban tổ chức sẽ trao huy chương cho các VĐV giành thứ hạng cao, qua đó tuyển chọn những gương mặt xuất sắc nhất tham gia đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII.

Được biết, trên bảng tổng sắp huy chương trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII, huyện Hoằng Hóa tạm xếp thứ Nhì với 9 HCV đã giành được.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]