(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Các VĐV đến từ 13 tỉnh, thành, ngành tranh tài 32 bộ huy chương ở các hạng cân đối kháng môn Muay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 100 võ sĩ tranh tài Giải vô địch Muay toàn quốc 2016

(VH&ĐS) Các VĐV đến từ 13 tỉnh, thành, ngành tranh tài 32 bộ huy chương ở các hạng cân đối kháng môn Muay.

Sáng ngày 3/7, tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Thanh Hóa, Sở VH,TT&DL phối hợp với Tổng cục TDTT (Bộ VH,TT&DL) tổ chức khai mạc Giải vô địch Muay toàn quốc năm 2016.

Ngay sau lễ khai mạc, các võ sĩ tranh tài sôi nổi, kịch tính.

Giải đấu thu hút 118 VĐV đến từ 13 tỉnh, thành, ngành có phong trào tập luyện môn Muay phát triển mạnh hàng đầu cả nước tham gia. Các VĐV tranh tài 32 bộ huy chương.

Trong đó, hạng vô địch (áp dụng cho lứa tuổi từ 18 - 35) 18 bộ huy chương. Hạng trẻ (áp dụng cho lứa tuổi từ 15 - 17) 14 bộ huy chương.

Giải diễn ra cho đến ngày 9/7. BTC sẽ trao huy chương, tiền thưởng cho các VĐV, trao giải toàn đoàn cho các đoàn VĐV đạt thành tích.

Theo đánh giá của BTC, các đoàn có thế mạnh thành tích tại giải đấu này là TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Thanh Hóa. Trong đó cựu vô địch Muay thế giới Bùi Thị Quỳnh (Thanh Hóa) là vận động viên đoàn Thanh Hóa đặt kỳ vọng giành huy chương vàng.

Giải vô địch Muay toàn quốc năm 2016 nằm trong chương trình thi đấu thường niên của Tổng cục TDTT nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đây cũng là một bước chuẩn bị của môn Muay Việt Nam trước Đại hội thể thao bãi biển châu Á diễn ra tại Đà Nẵng vào cuối năm nay.

Đ.Đ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]