(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sau hơn 3 tháng tổ chức từ cơ sở, sáng 11/10, Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” tỉnh Thanh Hóa lần thứ VI đã được khai mạc tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi tranh giải “Bông lúa vàng” toàn tỉnh lần thứ VI

(VH&ĐS) Sau hơn 3 tháng tổ chức từ cơ sở, sáng 11/10, Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” tỉnh Thanh Hóa lần thứ VI đã được khai mạc tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự lễ khai mạc và trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV.

Giải do Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Sở VH,TT&DL tổ chức nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; chào mừng ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam 14/10.

Đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất và tinh thần, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó trong hội viên các cấp hội nông dân, góp phần thúc đẩy phong trào xây dựng nông thôn mới.

Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” tỉnh Thanh Hóa lần thứ VI thu hút 27 đội bóng đến từ 27 Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố tham gia. Trong đó 20 đội nam và 7 đội nữ tham gia.

Trận đấu giữa huyện Đông Sơn (áo xanh) và huyện Như Xuân (áo đỏ).

Các đội nam được chia làm 6 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn các đội nhất và 2 đội nhì ngẫu nhiên vào vòng trong. Trong khi nội dung của nữ được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn chọn các đội nhất, nhì vào vòng tranh thứ hạng.

Các trận đấu diễn ra tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Nhà văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh và sân thể thao cơ quan Hội Nông dân tỉnh. Các trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/10.

Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” năm 2016 được khởi tranh từ tháng 8/2016 ở cấp xã. Đã có 80% số xã, phường, thị trấn, 100% huyện, thị, thành phố tổ chức giải đấu, thu hút hàng nghìn người tập luyện thi đấu và cổ vũ cho các trận đấu.

Đây là giải đấu thương niên được tổ chức 2 năm một lần với quy mô từ cơ sở. Giải năm nay do Ngân hàng Agribank chi nhánh Thanh Hóa, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông và Công ty phân bón Thần Nông tài trợ.

Đồng Thành


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]