(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 23/9, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Cầu lông Thanh Hóa phối hợp với UBND TP Thanh Hóa tổ chức khai mạc Giải cầu lông đồng đội tỉnh Thanh Hóa lần thứ X, tranh cúp Lining năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi tranh Giải cầu lông đồng đội Thanh Hóa 2017

(VH&ĐS) Ngày 23/9, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Cầu lông Thanh Hóa phối hợp với UBND TP Thanh Hóa tổ chức khai mạc Giải cầu lông đồng đội tỉnh Thanh Hóa lần thứ X, tranh cúp Lining năm 2017.

Tham gia giải có 200 VĐV của 13 đoàn đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 2 đội dung đồng đội nam và đồng đội nữ. Nội dung của nam được chia thành 3 nhóm tuổi gồm, dưới 30 tuổi, 31 - 40 và 41 tuổi trở lên. Nội dung của nữ chia thành 2 nhóm tuổi, gồm 40 trở xuống và từ 41 trở lên.

Các VĐV trành tài tại các nội dung thi đấu của giải.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào tranh tài ở các nội dung, nhóm tuổi thi đấu. Kết thúc giải, BTC sẽ trao cúp vô địch, huy chương, phần thưởng cho các đội giành thứ hạng cao tại các nội dung thi đấu.

Giải cầu lông đồng đội tỉnh Thanh Hóa lần thứ X, tranh cúp Lining năm 2017 là sân chơi bổ ích, thiết thực để VĐV các địa phương trong tỉnh được thi đấu, cọ xát, qua đó đánh giá và tuyển chọn những gương mặt xuất sắc tham dự các giải đấu cấp tỉnh.

Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng đại hội TDTT các cấp và đẩy mạnh phát triển phong trào cầu lông trên địa bàn tỉnh.

Giải sẽ kết thúc vào chiều 24/9 với các trận chung kết và lễ trao giải.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]