(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong khuôn khổ chương trình Festival Yoga toàn quốc 2020, kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga, tối 27/6, tại Nhà Thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra chương trình biểu diễn các tiết mục Yoga đặc sắc. Chương trình do Liên đoàn Yoga Việt Nam phối hợp với Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, UBND TP Thanh Hóa tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mãn nhãn các tiết mục Yoga đặc sắc tại chương trình Festival Yoga toàn quốc 2020

Trong khuôn khổ chương trình Festival Yoga toàn quốc 2020, kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga, tối 27/6, tại Nhà Thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra chương trình biểu diễn các tiết mục Yoga đặc sắc. Chương trình do Liên đoàn Yoga Việt Nam phối hợp với Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, UBND TP Thanh Hóa tổ chức.

Dự chương trình có các đồng chí: Vũ Trọng Lợi – Chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam; Đỗ Quang Trọng – Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa; Phạm Thị Việt Nga – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Thanh Hóa và đông đảo các đoàn, CLB Yoga các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Chương trình thu hút sự tham dự của các đại biểu, VĐV, khán giả đến thưởng thức.

Tại chương trình, các đại biểu, khán giả được thưởng thức các tiết mục Yoga đỉnh cao, đẹp mắt do các VĐV nổi tiếng trong nước và quốc tế biểu diễn cùng nhưng tiết mục Yoga nghệ thuật do các thành viên các CLB Yoga các tỉnh, thành phố về tham dự biểu diễn. Trong đó phải nhắc đến sự góp mặt của các VĐV trẻ của tỉnh Thanh Hóa như VĐV Lê Ngô Ngọc Trâm một VĐV trẻ đến từ Cẩm Thủy – giành Huy chương Bạc tại Giải Yoga thanh thiếu niên toàn quốc năm 2019; VĐV Trần Văn Tuấn và Phạm Thị Thanh Hương – đôi VĐV xuất sắc giành Huy chương Vàng tại Giải vô địch Yoga toàn quốc năm 2019.

Tiết mục biểu diễn Yoga đồng đội của CLB Nam Định mở màn cho chương trình.

VĐV Trần Văn Tuấn và Phạm Thị Thanh Hương – đôi VĐV xuất sắc giành Huy chương Vàng tại Giải vô địch Yoga toàn quốc năm 2019.

VĐV Ngô Hữu Hải và Phạm Thị Hồng Thắm – đôi VĐV giành nhiều giải thưởng Yoga trong nước và quốc tế.Ngô Hữu Hải đã giành Huy chương Bạc tại Giải vô địch châu Á năm 2018 còn Phạm Thị Hồng Thắm xuất sắc giành HCV vô địch Yoga châu Á tại Sigapore, HCV - HCB tại Ấn Độ, HCB tại Hàn Quốc cùng đồng đội biểu diễn tiết mục đặc sắc.

VĐV Hoàng Ngọc Thảo – VĐV trẻ xuất sắc đã giành HCV tại Giải vô địch Yoga thanh thiếu niên toàn quốc, HCB giải vô địch châu Á.

VĐV Phạm Huy Thiêm và Đinh Tuấn Thành – đôi VĐV giành HCV tại Giải vô địch Yoga toàn quốc năm 2019.

Ngoài những tiết mục Yoga đỉnh cao của các VĐV trong nước, người xem còn được mãn nhãn trước các tiết mục biểu diễn với kỹ năng điêu luyện của các VĐV đến từ đất nước Ấn Độ - cái nôi của Yoga. Đó là Anjali – VĐV Yoga nổi tiếng của Ấn Độ, cô đạt Huy chương Vàng giải vô địch Yoga Thế giới năm 2017 và hơn 300 tấm HCV trong nước và quốc tế; VĐV Akash Sharam.

Anjali – VĐV Yoga nổi tiếng của Ấn Độ, cô đạt Huy chương Vàng giải vô địch Yoga Thế giới năm 2017 và hơn 300 tấm HCV trong nước và quốc tế.

VĐV Akash Sharam biểu diễn tiết mục ấn tượng.

Bên cạnh các màn biểu diễn Yoga đỉnh cao là các tiết mục Yoga nghệ thuật của các câu lạc bộ của các tỉnh, thành phố về tham dự, cùng giao lưu học hỏi và kết nối cộng đồng Yoga.

Các tiết mục Yoga nghệ thuật của các CLB tham dự.

Sáng mai (28/6), tại Nhà Thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa sẽ diễn ra Lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga (21/6) với chủ đề “Hành trình về miền di sản xứ Thanh”. Tham dự có gần 2.000 VĐV đến từ 49 đoàn, CLB Yoga của các tỉnh, thành trên cả nước. Đây là dịp để tuyên truyền, phổ biến tới cộng đồng ý nghĩa của việc tập luyện yoga nâng cao sức khỏe, góp phần cải thiện đời sống tinh thần và thể chất cho nhân dân, để những người yêu thích yoga cùng giao lưu, biểu diễn và học hỏi. Đây cũng là sự kiện quan trọng để giới thiệu, quảng bá quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh về văn hóa, lịch sử, con người xứ Thanh đến bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần kích cầu và thúc đẩy du lịch Thanh Hóa phát triển.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]