(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay 21/9, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa (TP Thanh Hóa), đã diễn ra buổi họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Thanh Hóa năm 2017, cúp Huda.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sắp khởi tranh Giải bóng đá Thanh Hóa cúp Huda

(VH&ĐS) Sáng nay 21/9, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa (TP Thanh Hóa), đã diễn ra buổi họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Thanh Hóa năm 2017, cúp Huda.

Ông Vũ Thái Sơn - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa phát biểu tại lễ bốc thăm chia bảng.

Theo BTC, Giải bóng đá Thanh Hóa năm 2017 thu hút 13 đội bóng nam và 3 đội bóng nữ tham gia. Nội dung của nam được chia làm 2 nội dung thi đấu: Các CLB trực thuộc Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa (6 đội) và các đội bóng khối huyện (7 đội).

Ở cả 2 nội dung đều được chia bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội nhất, nhì vào vòng loại trực tiếp. Kết thúc giải đấu, BTC sẽ trao cúp, cờ, huy chương và tiền thưởng cho các đội đạt thành tích. Ngoài ra, BTC cũng trao các danh hiệu cá nhân là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Được biết, ở các nội dung của nam, giải vô địch được thưởng 10 triệu đồng, nhì 7 triệu và giải 3 được 5 triệu đồng. Đội nữ vô địch được thưởng 5 triệu đồng, nhì 3 triệu và đội 3 được 2 triệu đồng.

Hai đội vô địch ở nội dung bóng đá nam khối huyện và khối các CLB trực thuộc Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa sẽ đá trận tranh siêu cúp vào cuối năm nay.

Theo kế hoạch, giải đấu sẽ khai mạc vào ngày 23/9 và kết thúc vào ngày 3/10 tại sân bóng đá Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ FLC (thị trấn Quảng Xương).

Hãng bia Huda thuộc Công ty TNHH Bia Carls Berg Việt Nam là nhà tài trợ chính của giải đấu này.

Đồng Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]