(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong các ngày từ 25 - 29/10, tại Nhà Thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa (TP Thanh Hóa) đã diễn ra Giải bóng chuyền Siêu cup PV - Đạm Cà Mau 2017 với sự quy tụ 4 đội bóng nữ và 4 đội bóng nam mạnh nhất của mùa giải 2016 tranh tài.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Giải bóng chuyền Siêu Cup PV - Đạm Cà Mau 2017

(VH&ĐS) Trong các ngày từ 25 - 29/10, tại Nhà Thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa (TP Thanh Hóa) đã diễn ra Giải bóng chuyền Siêu cup PV - Đạm Cà Mau 2017 với sự quy tụ 4 đội bóng nữ và 4 đội bóng nam mạnh nhất của mùa giải 2016 tranh tài.

Một bất ngờ lớn của giải là Đội nữ Tiến Nông Thanh Hóa (bên trái ảnh) giành chiến thắng 3 - 0 trước Thông Tin Lienvietpostbank.

Giải đấu do Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Tổng cục TDTT (Bộ VH,TT&DL) phối hợp với Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức có sự tài trợ của Công ty CP Phân bón dầu khí Cà Mau.

4 đội bóng nam mạnh nhất của mùa giải 2016 gồm: Thể Công, Sanest Khánh Hòa, Maseco TP Hồ Chí Minh và Biên Phòng. Và 4 đội bóng nữ là: Ngân hàng Công thương, Thông Tin Lienvietpostbank, Bình Điền Long An và chủ nhà Tiến Nông Thanh Hóa.

Do các đội bóng đều thuộc hàng mạnh nhất cả nước, lại quy tụ nhiều ngôi sao bóng chuyền quốc nội như: Bùi Thị Ngà, Kim Huệ, Linh Chi, Đinh Thị Trà Giang... nên các trận đấu đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn. Trong các ngày diễn ra giải, đông đảo người dân Thanh Hóa đã đến Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh để mua vé theo dõi các trận đấu.

Đặc biệt trong buổi lễ khai mạc, BTC đã phát động các đoàn VĐV, HLV, lãnh đạo các đơn vị và khán giả tham gia ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ thời gian vừa qua.

Đồng Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]