(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 13/12, tại sân cỏ nhân tạo Bình Minh (TP Thanh Hóa) đã diễn ra Giải bóng đá các trường THPT Thanh Hóa – Cúp AMAC năm học 2020-2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Giải bóng đá các trường THPT Thanh Hóa - Cúp AMAC

Ngày 13/12, tại sân cỏ nhân tạo Bình Minh (TP Thanh Hóa) đã diễn ra Giải bóng đá các trường THPT Thanh Hóa – Cúp AMAC năm học 2020-2021.

Đây là giải đấu được tổ chức dưới hình thức xã hội hóa 100%. Toàn bộ các đội bóng tham gia được tài trợ trang phục thi đấu. Giải được tổ chức lần đầu vào năm 2017, trở thành sân chơi bóng đá phong trào truyền thống của khối THPT trên địa bàn tỉnh.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự.
Giải năm nay có sự tham gia của gần 250 cầu thủ thuộc 16 đội bóng đến từ các trường THPT đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, tính điểm. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng giành quyền lọt vào vòng tứ kết. Các trận đấu được áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người của Tổng cục TDTT, dưới sự điều hành của lực lượng trọng tài thuộc Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa.
Giải có sự tham gia của gần 250 cầu thủ thuộc 16 đội bóng đến từ các trường THPT đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Giải là sân chơi bổ ích, thiết thực, góp phần thúc đầy phong trào luyện tập, thi đấu bóng đá nói riêng, phong trào TDTT tại các trường học nói chung. Giải đấu là dịp các em học sinh THPT trên địa bàn tỉnh có đam mê, năng khiếu bóng đá được giao lưu, tranh tài với tiêu chí chơi đẹp, lành mạnh, ứng xử có văn hóa.
Giải sẽ kết thúc vào ngày 17/1/2021. Ban tổ chức sẽ trao Cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các đội vô địch, hạng nhì, hạng ba; trao các giải thưởng cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]