(vhds.baothanhhoa.vn) - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quảng Phú, TP Thanh Hóa đang tổ chức Giải bóng đá phong trào thanh, thiếu niên 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Giải bóng đá thanh, thiếu niên xã Quảng Phú 2018

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quảng Phú, TP Thanh Hóa đang tổ chức Giải bóng đá phong trào thanh, thiếu niên 2018.

Giải được khai mạc từ ngày 3/3 với sự tham gia của 11 đội bóng, với 143 cầu thủ đến từ các chi đoàn thanh niên trực thuộc Đoàn xã Quảng Phú và các doanh nghiệp trên địa bàn.

BTC trao hoa cho các đội tham dự giải.

Các đội bóng được chia bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội nhất, nhì vào vòng loại trực tiếp. Trận chung kết và lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 25/3.

Giải đấu là hoạt động thiết thực chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018). Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, đoàn kết, giao lưu để các thanh thiếu niên rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao.

Các đội sôi nổi tranh tài tại giải đấu.

Được biết, xã Quảng Phú là địa phương thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT, nhằm cải thiện đời sống tinh thần cho nhân dân, như: Giải bóng chuyền, hội thi văn nghệ, trò chơi dân gian dịp Tết…

Anh Nguyễn Trung Dũng - Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quảng Phú cho biết “Đây là lần đầu tiên BCH đoàn xã kêu gọi, vận động tổ chức được giải bóng đá phong trào thanh thiếu niên, vì vậy người dân trong xã đến xem, cổ vũ và hưởng ứng rất nhiệt tình. Mong rằng, trong thời gian tới với sự quan tâm của chính quyền địa phương, giải đấu sẽ được tổ chức thường niên, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân trong xã”.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]