(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong các ngày từ 2 - 5/7, UBND TP Sầm Sơn phối hợp với Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam long trọng tổ chức lễ khai mạc giải vô địch bóng chuyền bãi biển 4x4 quốc gia lần thứ nhất - năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Giải vô địch bóng chuyền bãi biển 4x4 quốc gia 2020

Trong các ngày từ 2 - 5/7, UBND TP Sầm Sơn phối hợp với Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam long trọng tổ chức lễ khai mạc giải vô địch bóng chuyền bãi biển 4x4 quốc gia lần thứ nhất - năm 2020.

Khác với bóng chuyền bãi biển thông thường chỉ gồm 2 VĐV mỗi đội (2x2), thì bóng chuyền bãi biển 4x4 sẽ có 4 VĐV mỗi đội. Năm 2020, giải bóng chuyền bãi biển 4x4 quốc gia lần đầu tiên được tổ chức và TP Sầm Sơn là đơn vị đăng cai.

Tham gia giải có hơn 100 VĐV của 13 đội bóng, trong đó có 7 đội nữ và 6 đội nam đến từ 8 tỉnh, thành, ngành trên cả nước gồm: Hải Phòng, Khánh Hòa, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh và Quân đoàn 4. Ở các nội dung dành cho nam và nữ, các đội bóng sẽ được bốc thăm chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, chọn hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết. Các trận đấu của giải được tổ chức tại bãi tắm A, TP Sầm Sơn.

Với tư cách là đơn vị đăng cai, TP Sầm Sơn đã bảo đảm tốt các điều kiện tổ chức giải, tạo sức hấp dẫn, thu hút đông đảo nhân dân, du khách tới theo dõi, cổ vũ. Đây cũng là hoạt động thể thao nhằm tiếp tục kích cầu du lịch trong nước nói chung, du lịch Sầm Sơn nói riêng. Giải được tổ chức cũng là dịp để TP Sầm Sơn khẳng định thương hiệu du lịch, là điểm đến văn minh, thân thiện và hấp dẫn.

Ban tổ chức đã trao cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các đội giành thứ hạng cao.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]