(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong các ngày từ 25 - 26/6, tại nhà thi đấu TDTT huyện Nga Sơn, Sở VH,TT&DL phối hợp với UBND huyện Nga Sơn tổ chức Hội thi thể thao gia đình tỉnh Thanh Hóa năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Hội thao gia đình năm 2016

(VH&ĐS) Trong các ngày từ 25 - 26/6, tại nhà thi đấu TDTT huyện Nga Sơn, Sở VH,TT&DL phối hợp với UBND huyện Nga Sơn tổ chức Hội thi thể thao gia đình tỉnh Thanh Hóa năm 2016.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2016).Đồng thời thiết thực hưởng ứng cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; tạo cơ hội để các gia đình trong toàn tỉnh học hỏi, giao lưu.

Hội thi thể thao gia đình tỉnh Thanh Hóa năm 2016 diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

Tham dự hội thao có khoảng 200 VĐV đến từ 28 đoàn ở các ban, ngành, huyện, thị trong tỉnh. Các VĐV thi đấu ở hai môn là bóng bàn và cầu lông.

Ở mỗi môn, các VĐV thi đấu theo các cặp đôi: Đôi vợ - chồng; bố - con trai; mẹ - con gái; bố - con gái; mẹ - con trai ở 2 nhóm tuổi: dưới 45 và trên 46.

Trong thời gian diễn ra giải, các VĐV đã thi đấu sôi nổi, hào hứng, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn.

Kết thúc hội thao, BTC đã trao giải cho các cặp VĐV đạt thành tích.

Thu Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]