(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 27/8, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Sở VH,TT&DL đã tổ chức Hội thao công chức, viên chức, người lao động ngành VH,TT&DL tỉnh Thanh Hóa năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Hội thao ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

(VH&ĐS) Ngày 27/8, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Sở VH,TT&DL đã tổ chức Hội thao công chức, viên chức, người lao động ngành VH,TT&DL tỉnh Thanh Hóa năm 2016.

Các VĐV thi đấu nội dung đơn nam cầu lông.

Giải đấu là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Đây cũng là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa - Thông tin (28/8/1945-28/8/2016).

Tham dự hội thao có hơn 100 VĐV là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc ngành VH,TT&DL trên đại bàn tỉnh.

Các VĐV tranh tài ở môn bóng bàn.

Các VĐV tranh tài hai môn là cầu lông và bóng bàn. Ở mỗi môn đều có 5 nội dung gồm: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Các trận đấu trong khuôn khổ hội thao đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính, nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Kết thúc hội thao, BTC đã trao phần thưởng cho các VĐV, cặp VĐV giành thứ hạng cao ở mỗi nội dung thi đấu.

Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Vũ Thái Sơn trao phần thưởng cho các VĐV đạt thành tích nội dung bóng bàn đơn nam.

Hội thao không chỉ là sân chơi truyền thống được tổ chức hằng năm nhằm không ngừng đẩy mạnh rèn luyện thể chất, phát triển phong trào tham gia luyện tập TDTT, mà còn là dịp bổ ích để những người là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành VH,TT&DL giao lưu, thi đấu nhân ngày truyền thống của ngành.

Ngọc Huấn


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]