(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 28/11, Lễ hội đua thuyền huyện Thường Xuân lần thứ II năm 2020 đã kết thúc. Thông qua lễ hội góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Lễ hội đua thuyền huyện Thường Xuân lần thứ II

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 28/11, Lễ hội đua thuyền huyện Thường Xuân lần thứ II năm 2020 đã kết thúc. Thông qua lễ hội góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho xã Xuân Dương.

Giải năm nay có sự tham gia của 17 đội đua đến từ các xã, thị trấn, hợp tác xã với hơn 200 vận động viên tham gia. Các đội tranh tài ở cự ly 1.000m, thi đấu theo thể thức đua một vòng rồi chọn ra 4 đội vào vòng chung kết. Các nội dung thi đều diễn ra sôi động, trước sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn người dân huyện Thường Xuân và du khách thập phương.

Thông qua Lễ hội đua thuyền lần thứ 2 góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân. Đây còn là một sự kiện quan trọng giúp quảng bá hình ảnh du lịch của huyện Thường Xuân, tiếp tục mời gọi đầu tư vào huyện, để sớm đưa Thường Xuân trở thành điểm đến du lịch của du khách.

Kết thúc lễ hội, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và các giải Khuyến khích cho các đội có thành tích xuất sắc. Trong đó, xã Xuân Dương đạt giải Nhất, thị trấn Thường Xuân đạt giải Nhì và Hợp tác xã Thủy Sản, xã Ngọc Phụng đồng giải Ba.

Xuân Cường


Xuân Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]