(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 7/12, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ bế mạc Giải Cúp Quốc gia vật tự do, vật cổ điển 2020. Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành được 1 HCV, 4 HCB, 2 HCĐ, xếp vị trí thứ 3 ở nội dung của nữ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa xếp thứ 3 nội dung của nữ tại Giải Cúp Quốc gia vật tự do, vật cổ điển 2020

Ngày 7/12, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ bế mạc Giải Cúp Quốc gia vật tự do, vật cổ điển 2020. Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành được 1 HCV, 4 HCB, 2 HCĐ, xếp vị trí thứ 3 ở nội dung của nữ.

Đội tuyển Vật Thanh Hóa đã có giải đấu thành công với nhiều VĐV trẻ kế cận.
Được xem là đợt sát hạch quan trọng cuối cùng trong năm, Cúp Quốc gia vật tự do, vật cổ điển năm 2020 diễn ra từ ngày 4 đến 7/12 tại tỉnh Thừa Thiên Huế với sự tham gia, tranh tài của gần 250 VĐV đến từ 17 tỉnh, thành, ngành trên cả nước.
Đội tuyển vật Thanh Hóa tham gia giải với 10 VĐV. Thế mạnh của vật Thanh Hóa những năm qua là ở nội dung vật tự do nữ. Mặc dù phải tranh chấp huy chương rất quyết liệt với các đoàn khác, tuy nhiên, các VĐV Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 1 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ, giành cúp thứ 3 toàn đoàn ở nội dung của nữ. Trong đó, HCV thuộc về Đặng Thị Linh ở hạng 72 kg nữ. 4 HCB thuộc về các VĐV: Lê Thị Duyên, hạng 57 kg nữ; Phạm Thị Thuý Hà, hạng 63 kg nữ; Lê Tuấn Vũ, hạng 57 kg nam; Nguyễn Hữu Mạnh, hạng 79 kg nam. 2 HCĐ thuộc về các VĐV: Nguyễn Thị Lệ hạng 46 kg nữ và Nguyễn Thị Ánh, hạng 50 kg nữ.
VĐVĐặng Thị Linh giành HCV ở hạng 72 kg nữ.
Thành tích của đội tuyển vật Thanh Hóa tại giải đấu năm nay đã khẳng định sự tiến bộ của nhiều VĐV trẻ kế cận, đồng thời khép lại 1 năm thi đấu khá thành công của bộ môn này. Đây cũng được xem là sự chuẩn bị của bộ môn vật Thanh Hóa cho những mục tiêu lớn sắp tới như giành vé dự SEA Games 31 tại Việt Nam năm 2021, chuẩn bị dài hơi cho Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ IX – năm 2022.

N.H


N.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]