(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, UBND thị trấn Thọ Xuân đã tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao tạo không khí ngày hội non sông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thị trấn Thọ Xuân sôi nổi các hoạt động mừng Tết Độc lập

(VH&ĐS) Kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, UBND thị trấn Thọ Xuân đã tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao tạo không khí ngày hội non sông.

Những hoạt động này được tổ chức từ ngày 22/8 - 2/9 với các nội dung: Thi đấu bóng chuyền, cầu lông, bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền hơi của các câu lạc bộ đến từ các khu phố trên địa bàn thị trấn.

Qua nhiều vòng đấu loại, trận chung kết của mỗi nội dung thi được tổ chức vào ngày 2/9. BTC đã trao tiền và phần thưởng cho các đội đạt giải ở các nội dung thi.

Một trận đấu bóng chuyền ở thị trấn Thọ Xuân.

Ngoài tổ chức các hoạt động thể thao, tối mùng 1/9, thị trấn Thọ Xuân đã tổ chức giao lưu văn nghệ với các xã bạn: Xuân Hòa, Hạnh Phúc, Tây Hồ, Xuân Giao và một số cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn thị trấn.

Các hoạt động văn hóa, văn nghệ - thể dục thể thao không chỉ góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người dân trên địa bàn mà còn là động lực giúp địa phương này thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN trên địa bàn.

Minh Lý



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]