(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 21/10, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm TDTT công nghệ cao Sun Sport Complex tổ chức Giải bơi các nhóm tuổi TP Thanh Hóa mở rộng lần thứ Nhất - cúp Sun Sport Complex năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiết thực Giải cúp Sun Sport Complex 2018

Ngày 21/10, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm TDTT công nghệ cao Sun Sport Complex tổ chức Giải bơi các nhóm tuổi TP Thanh Hóa mở rộng lần thứ Nhất - cúp Sun Sport Complex năm 2018.

Các VĐV bước vào tranh tài tại các nội dung của giải.

Tham dự giải có gần 100 VĐV của 13 CLB bơi lội của TP Thanh Hóa và các địa phương trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở hai nội dung 50m bơi tự do, 50m bơi bướm và được chia thành 4 nhóm tuổi gồm: 30 trở xuống, 31-40, 41-50, 51-60 và 61 trở lên.

Đây là giải bơi các nhóm tuổi lần đầu tiên được tổ chức trên địa bàn TP Thanh Hóa. Giải đấu được tổ chức theo hình thức xã hội hóa với sự tài trợ của Trung tâm thể dục thể thao công nghệ cao Sun Sport Complex.

Giải đấu là sân chơi bổ ích, thiết thực, góp phần khôi phục và đẩy mạnh phong trào luyện tập, thi đấu bộ môn bơi lội, tăng cường công tác phòng, chống đuối nước trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Được biết, Giải bơi các nhóm tuổi TP Thanh Hóa mở rộng sẽ được duy trì tổ chức hằng năm và tiếp tục được Trung tâm TDTT công nghệ cao Sun Sport Complex tài trợ.

Kết thúc giải, ban tổ chức trao cúp, huy chương, phần thưởng cho các VĐV và CLB giành thứ hạng cao.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]