(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong thành phần đội tuyển Việt Nam, Võ sỹ Hà Thị Ngân của Thanh Hóa đã xuất sắc giành HCV tại Giải vô địch Vovinam Đông Nam Á lần thứ V - năm 2018 tổ chức tại Myanmar.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Võ sỹ Hà Thị Ngân vô địch Vovinam Đông Nam Á 2018

Trong thành phần đội tuyển Việt Nam, Võ sỹ Hà Thị Ngân của Thanh Hóa đã xuất sắc giành HCV tại Giải vô địch Vovinam Đông Nam Á lần thứ V - năm 2018 tổ chức tại Myanmar.

BTC trao HCV cho Hà Thị Ngân và các VĐV đạt thành tích ở hạng cân 51kg đối kháng nữ. (Ảnh do Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Thanh Hóa cung cấp)

Giải vô địch Vovinam Đông Nam Á lần thứ V - năm 2018 diễn ra từ ngày 7 đến 12/8 tại thủ đô Nay Py Taw (Myanmar) thu hút sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 8 quốc gia trong khu vực: Cambodia, Lào, Thái Lan, Indonesia, Đông Timo, Philippines, Việt Nam và chủ nhà Myanmar.

Hà Thị Ngân là võ sỹ duy nhất của Thanh Hóa tham gia giải trong thành phần đội tuyển Việt Nam, thi đấu ở hạng cân 51 kg của nội dung đối kháng. Dù đây mới là lần đầu tiên thi đấu ở một giải đấu quốc tế chính thức nhưng chị đã thi đấu xuất sắc, vượt qua nhiều đối thủ mạnh trong khu vực trước khi đánh bại võ sỹ Campuchia trong trận chung kết để giành HCV.

Được biết, Hà Thị Ngân, quê Vĩnh Lộc, là VĐV trẻ tài năng mới được đôn lên của đội tuyển Vovinam Thanh Hóa.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]