(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 11/5, Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho biết, Ban giám khảo cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên Thanh Hóa lần thứ 2 năm 2018” đã họp bàn, đánh giá, chấm điểm các ý tưởng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

10 ý tưởng lọt vào chung kết cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp lần thứ 2

Sáng 11/5, Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho biết, Ban giám khảo cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên Thanh Hóa lần thứ 2 năm 2018” đã họp bàn, đánh giá, chấm điểm các ý tưởng.

Ban giám khảo cuộc thi họp bàn, đánh giá các ý tưởng khởi nghiệp.

Ban giám khảo đã chọn ra 10 dự án khởi nghiệp suất sắc nhất của các cá nhân, tập thể có tác phẩm dự thi lọt vào vòng chung kết.

Trước đó, Ban giám khảo đã chọn lọc 18 dự án từ vòng sơ loại. Các dự án được chấm điểm theo tiêu chí: Tính sáng tạo, tính khả thi và hình thức trình bày.

Trong 10 dự án dự thi vòng chung kết, có 4 ý tưởng của đoàn viên thanh niên huyện Thọ Xuân, 3 ý tưởng của Trường Đại học Hồng Đức, 1 ý tưởng của Huyện đoàn Bá Thước, 1 ý tưởng của Thành đoàn TP Thanh Hóa và 1 ý tưởng của Huyện đoàn Nông Cống.

Dự kiến, vòng chung kết “Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên lần thứ 2” sẽ diễn ra vào cuối tháng 5, đầu tháng 6/2018.

Đây là lần thứ 2 Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên. Cuộc thi là sân chơi bổ ích, thiết thực để tuổi trẻ phát huy tính sáng tạo, biến ước mơ thành hiện thực.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]