(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều nay (13/11), Tổ dân phố Bắc Đội Cung, phường Trường thi (TP Thanh Hóa) đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng chí Trịnh Tuấn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tới dự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấm áp Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại tổ dân phố Bắc Đội Cung

Chiều nay (13/11), Tổ dân phố Bắc Đội Cung, phường Trường thi (TP Thanh Hóa) đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng chí Trịnh Tuấn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tới dự.

Tổ dân phố Bắc Đội Cung được sáp nhập từ 2 tổ dân phố Bắc Đội Cung 2 và Bắc Đội Cung 3. Hiện tổ dân phố Bắc Đội Cung có 297 hộ dân với 1.185 nhân khẩu. Năm 2019, tổ được công nhận danh hiệu “Tổ dân phố kiểu mẫu”.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh và đại diện MTTQ tỉnh trao tặng cán bộ, nhân dân tổ dân phố Bắc Đội Cung bức ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh bắt tay bác Tôn Đức Thắng.

Những năm qua, phát huy đức tính cần cù, với tinh thần đoàn kết và tiềm năng thế mạnh, tổ dân phố Bắc Đội Cung đã khắc phục những khó khăn để xây dựng khu dân cư ổn định và ngày càng phát triển. Đến nay, số hộ dân của tổ dân phố có đời sống khá và giàu chiếm 70%, hộ trung bình chiếm 28,5% và không còn hộ nghèo.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh và đại diện MTTQ tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách và tiêu biểu của tổ dân phố Bắc Đội Cung.

Nói chuyện tại ngày hội, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh đã chúc mừng, biểu dương những thành tích mà bà con nhân dân tổ dân phố Bắc Đội Cung đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền cùng với Ban Công tác mặt trận tổ dân phố Bắc Đội Cung tiếp tục tập trung tuyên truyền các chính sách, quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến mọi người dân, tạo sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng để cuộc sống của bà con ổn định, no ấm hơn…

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh và đại diện MTTQ tỉnh trao hỗ trợ 40 triệu đồng để xây dựng nhà Đại đoàn kết cho một hộ dân của tổ dân phố.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh trao tặng cán bộ, nhân dân tổ dân phố Bắc Đội Cung bức ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh bắt tay bác Tôn Đức Thắng. Đây là hình ảnh cao đẹp của tình đoàn kết Nam - Bắc một nhà, biểu tượng thiêng liêng của khối đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam; trao quà cho các gia đình chính sách và tiêu biểu của tổ dân phố Bắc Đội Cung; trao hỗ trợ 40 triệu đồng để xây dựng nhà Đại đoàn kết cho một hộ dân của tổ dân phố.

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]