(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân Kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống của MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2017), sáng ngày 16/11, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã về dự và chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhân dân thôn Cẩm Vân, xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

Nhân Kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống của MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2017), sáng ngày 16/11, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã về dự và chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhân dân thôn Cẩm Vân, xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hóa.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các gia đình tiêu biểu và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong không khí đoàn kết, vui tươi của ngày hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 87 năm xây dựng, trưởng thành của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và tổng kết một năm việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” của thôn và phát động phong trào thi đua năm 2018. Thôn Cẩm Vân có 402 hộ với 1.456 nhân khẩu, nằm dọc tả ngạn sông Chu, là vùng quê có truyền thống cách mạng. Trong những năm qua cán bộ, nhân dân trong thôn luôn đoàn kết, tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước và giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc. Hiện, thu nhập bình quân đầu người trong thôn đã đạt 28 triệu đồng/người/năm, tỷ lệ hộ nghèo còn dưới 5%, tỷ lệ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa năm 2017 đạt 85%, thôn đã hoàn thành 14 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới...

Chung vui Ngày hội đoàn kết của cán bộ và người dân thôn Cẩm Vân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến đã biểu dương, đánh giá cao tinh thần đoàn kết, luôn nỗ lực phấn đấu của cấp ủy và nhân dân trong thôn để ngày càng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Đồng chí khẳng định: Chính tinh thần đoàn kết, thống nhất là cội nguồn sức mạnh giúp thôn Cẩm Vân đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Đồng chí mong muốn thời gian tới, nhân dân thôn Cẩm Vân tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước; bên cạnh việc tập trung chuyển dịch cơ cấu cây trồng vật nuôi, góp phần nâng cao đời sống vật chất cho người dân thì cần tiếp tục gìn giữ, phát huy những truyền thống văn hóa tốt đẹp của ông cha để lại.... phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đã đề ra, xây dựng quê hương ngày ngày đàng hoàng, to đẹp hơn, sớm trở thành thôn kiểu mẫu, quyết tâm xây dựng xã đạt nông thôn mới vào năm 2018.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi và tặng quà cán bộ lão thành cách mạng Hoàng Văn Khoát ở thôn Yên Lộ, xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hóa.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Thiệu Hóa đã tặng quà cho thôn và những gia đình tiêu biểu, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thôn.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến và các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà cụ Hoàng Văn Khoát (99 tuổi, cán bộ lão thành cách mạng ở thôn Yên Lộc).

Trung Hiếu


Trung Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]