(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 11/2, Đoàn công tác của Bộ GD&ĐT đã đến thăm viếng và truy tặng Bằng khen cho em Hoàng Đức Hải (SN 1996) là SV năm thứ 4, Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp ở thôn Hồng Kỳ, xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ truy tặng Bằng khen cho em Hoàng Đức Hải.

Chiều 11/2, Đoàn công tác của Bộ GD&ĐT đã đến thăm viếng và truy tặng Bằng khen cho em Hoàng Đức Hải (SN 1996) là SV năm thứ 4, Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp ở thôn Hồng Kỳ, xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, ông Bùi Văn Linh - Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ giáo dục chính trị và Công tác học sinh, sinh viên đã trao Bằng khen và hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình em Hoàng Đức Hải.

Ông Bùi Văn Linh, Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên, Bộ GD&ĐT, chia sẻ, động viên người thân gia đình em Hoàng Đức Hải.

Ông Bùi Văn Linh cho hay: “Biết tin em Hải đã không sợ nguy hiểm, sẵn sàng lao xuống dòng nước cứu được 3 mẹ con cô giáo Lê Thị Loan khỏi bị đuối nước, sau đó bị kiệt sức và hy sinh. GS. Phùng Xuân Nhạ - Ủy viên BCH TƯ Đảng - Bộ trưởng Bộ GD&ĐT rất khâm phục, xúc động trước hành động dũng cảm cứu người của em Hải. Do bận công tác, Bộ trưởng không vào trực tiếp được, đã gửi lời hỏi thăm, chia buồn sâu sắc tới gia đình và mong người thân của em bớt đau buồn, sớm ổn định cuộc sống”.

Ghi nhận tinh thần dũng cảm cứu người của các nam sinh, trong những ngày qua, Thủ tướng Chính phủ và nhiều cấp, ngành Trung ương, địa phương đã truy tặng Bằng khen, Huy hiệu tuổi trẻ dũng cảm cho Hoàng Đức Hải, Lê Bá Khánh, Lê Bá Vương.

Lô Giang


Lô Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]